Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Thiêt kế căn hộ 84m2 với nhiều điều bất ngờ


Với 200 triệu tiền việt, vợ chồng trẻ đã hoàn thiện thiết căn hộ 84m² thành tổ ấm đáng mơ ước .
Lựa chọn kiến tạo và cách sắp xếp hợp lí, chủ nhân của thiêt kế căn hộ 84m2 rất ưng ý với không gian sống hiện nay của mình.
Thiết kế Căn hộ 84m2 không quá nhỏ nhưng cũng không phải quá rộng vừ xinh thuộc chiếm hữu của gia đình anh chí, nhà kiến tạo kiêm chuyên về nội thất. Chọn việc sinh sống trong một căn hộ bé nhỏ, thiết kế nội thất More Home đã tối đa hóa mọi không gian từ xây đắp đến kiến tạo nội thất.


“Tôi chọn lựa phía bên trong và phụ kiện sau khi đưa ra ý tưởng và phương pháp bài trí hiệu quả nhất cũng như ngẫu hứng từ ngôi nhà”, 
Trong một môi trường, mỗi đồ vật xuất hiện cần phải có một công năng nhất định. Kiến trúc sư đã nhân thức cách câu kết cả hai nhân tố chức năng và sự thu hút để mang đến cái nhìn cục bộ đã mắt nhất. Chủ sở hữu thiết kế cănhộ hcm 84m2 chuộng tone màu sáng, con đường nét đơn giản và rộng rãi cây cối.
“Nếu như không nhân thức cách chọn lựa đồ và bài trí, ngôi nhà nhỏ dại của bạn rất dễ lộn xộn, chật chội”, Whitney cho biết.


Không gian chật hẹp không thể ngăn cản thú vui của nữ chủ nhân. Bàn cà phê ví như kéo dài thêm một chút sẽ trở thành bàn ăn lãng mạn.
Một tấm rèm tinh tế giúp che đi những nơi cần đến sự riêng tư.
Nhà kiến tạo sử dụng triệt để mọi khoảng trống cũng như dùng cửa kính để lấy ánh sáng tự nhiên trong khoảng bên ngoài giúp ngôi nhà có cảm giác thoáng rộng, sáng sủa hơn. Khi cần giảm bớt ánh sáng, chiếc rèm sẽ giúp giải quyết điều này.
Một vườn treo trên trằn nhà thay cho địa điểm của đèn chùm.


Niềm vui của gia chủ sau mỗi giờ làm việc là ngồi trước hiên nhà cùng chú chó cưng và ngắm nhìn giàn hoa giấy, chiếc đèn lồng trong khu vườn bí mật tí hon của cô.
Sân sau nữ tính ấm áp nhờ dàn đèn bận bịu tham gia tường rào, đây chính là bí quyết chủ nhân đem tới sự diệu kì cho ngôi nhà.
Kiến trúc sư không để hao phí một khoảng không gian nào trong thiết kế căn hộ vinhomes 84m2. Bàn trà, ghế sofa, khay đựng đồ, đèn lồng,… môi trường ngoài trời được sử dụng triệt để đến từng milimet.

Nữ chủ sở hữu yêu mến môi trường xanh chính vì vậy dàn dây leo rậm rạp bên ngoài hàng rào đem đến sự mượt mà cho cả ngôi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét