Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Hiện đại & cổ điển hòa quyện trong thiết kế căn hộ vinhomes tân cảng


Cổ điển và hiện đại xưa và nay tưởng hạn độ là hai phạm trù đối chọi nhưng đã có sự hòa quyện rất tài tình, khôn khéo trong những kiến tạo nội thất thiết kế căn hộ sài gòn mới đây của More Home.
Trong thiết kế phía bên trong, cổ đại và tiến bộ được xem như hai đẳng cấp đối lập nhau. Trong khi đẳng cấp với những nét cầu kì, phức tạp thì đẳng cấp văn minh cho thấy vẻ đẹp của sự tối giản, tao nhã. Nhì phong cách tưởng như không thể tìm được tiếng nói bình thường nay lại có sự đoàn kết đồng điệu trong những kiến tạo mới của kiến trúc sư. 

Sàng lọc tinh hoa
Có thể thấy rất rõ những tòa tháp cấu kết giữa cổ điển và tiến bộ thường sàng lọc được những ưu điểm nổi bật, tinh túy nhất của hai đẳng cấp này trong cùng một môi trường sống.




Thiết kế căn hộ sài gòn đã biểu thị những nét đẹp tinh túy nhất từ nhị phong cách cổ xưa và tân tiến
Sự liên kết giữa hai đẳng cấp thiết kế đối nghịch này đã giản lược tối đa những cụ thể rườm rà, cầu kì thay vào đó là tuyến phố nét trang hoàng vuông vắn, tạo sự khỏe khoắn tân tiến mà không tấn công mất sự trang nhã, lịch thiệp vốn có của phong cách cổ xưa.

Khám phá thiết kế  được kiến tạo theo đẳng cấp câu kết giữa cổ truyền và văn minh
Tùy theo thị hiếu của gia chủ và thời trang của người KTS sẽ cho ra đời đa dạng phương pháp cấu kết khác biệt trên chọn lọc những nét đẹp điển hình nhất của nhì phong cách cổ đại và tân tiến. Trong mẫu thiết kế căn hộ Vinhomes chúng tôi đã giữ lại những đường phào chỉ cầu kì và xa hoa đặc biệt cổ xưa, liên hiệp với đồ phía bên trong mang các nét hiện đại.

Hòa hợp cổ đại, văn minh trong cùng một môi trường đòi hỏi trình độ cao của người KTS
Phương pháp biểu thị này yên cầu sự thông minh, tư duy thẩm mỹ đạt tới trình độ cao của người KTS mới có thể làm cho không gian trở nên kết hợp. Trái lại, giả dụ khiến không tới, ngôi nhà của bạn sẽ trở thành sai lệch, thiếu sự gắn kết và thậm chí không có trị giá về thẩm mỹ.
Liên minh kết hợp

Khi đã chắt lọc được những tinh hoa trong khoảng nhì phong cách cổ điển và văn minh, để cho xây dựng thương hiệu một nhà cửa thiết kế nội thất đẹp, người KTS tài hoa còn phải liên hiệp hài hòa những tinh túy đó. Sự đoàn kết này biểu lộ trên hầu hết bình diện: màu sắc, trục đường nét, bố cục…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét