Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tiết lộ những thiên hướng thiết kế nội thất phòng tắm 2016


Trong năm 2016, yếu tố gì sẽ được giữ lại, điều gì sẽ được đổi mới trong đẳng cấp thiết kế nội thất phòng tắm? Hãy cùng chung tôi đi khám phá về những điều khiến bạn đang tò mò những thiên hướng thiết kế nội thất phòng tắm được chuộng năm 2016 nhé.
1. Màu sắc tuyệt vời  trong thiết kế căn hộ nội thất nhà tắm.                                           
 Màu săc luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong thiết kế căn hộ sài gòn , giả dụ những năm trước, gam màu nữ tính như trắng be thường được chuộng và sử dụng cho nhà tắm thì tới năm 2016, những gam màu ấn tượng mà đặc biệt là đen sẽ lên ngôi. Theo đó, sơn và gạch ốp tường màu đen sẽ được dùng trong các phòng với ánh sáng và sự tương phản rõ rệt.
Phòng tắm màu đen đem câu kết với những đồ nội thất màu trắng và đồ gỗ sẽ đem lại cảm giác về sự giản đơn mà vẫn sang trọng. Tất nhiên, nhân tố ánh sáng cho phòng tắm này cần được cân nhắc sao cho kết hợp. Dĩ nhiên, nếu như bạn mến mộ những gam màu dịu dàng và dịu dàng thì màu hồng sẽ là gam màu lên ngôi trong năm nay.


Hồ hết những sắc thái của màu hồng từ hồng neon, hồng tím, hồng phấn…đều sẽ đem lại một môi trường hấp dẫn. Sẽ không bị đơn điệu và quá nhàm chán khi bạn biến phòng tắm của bản thân mình hồng rực với tủ màu hồng, bồn rửa, bồn tắm, nền nhà, sơn tường…đến rèm cửa sổ.
2. Đá tự nhiên
Một khuynh hướng thiết kế căn hộ sài gòn có phòng tắm thanh lịch và đẳng cấp cho năm 2016 chính là sử dụng đá và nó sẽ không chỉ dừng lại ở việc làm cho nền cho phía bên trong mà còn nhập vai trò trong các món đồ công dụng, tiêu biểu đó là bồn đá được đánh bóng thay vì gạch men sứ mà chúng ta thường thấy.

Nếu như bạn là người dư giả và thích chơi những món đồ nội thất “độc” thì có thể chú ý tới việc mua cho nhà bản thân một bồn tắm đá thiên nhiên hoặc bằng những loại đá đắt tiền như cẩm thạch quý phái.
3. Họa tiết hoa
Sẽ không còn đơn điệu với những trang hoàng màu trót lọt đơn giản, những họa tiết hoa lớn, hoa nhỏ dại rộng rãi màu sắc hay kín đáo, nữ tính đều phù hợp cho kiến tạo phòng tắm năm nay.
Hãy phối hợp chúng với những chiếc rèm cửa, khăn tắm hay gạch men để không gian phòng tắm của bạn thật sự tuyệt hảo nhé.
4. Cây trồng trong nhà tắm
Khuynh hướng thiết kế căn hộ hồ chí minh xanh đưa cây cối tham gia phòng tắm đã mở đầu nhen nhóm ý tưởng trong khoảng năm 2015, nhưng nó sẽ trở thành yếu tố “phải có” trong thiết kế phía bên trong năm 2016.


Thật dễ chơi để chọn lựa cây trồng thích hợp khi trên thị trường bây chừ bày bán hầu hết loại cây bỏ ra cho không gian này. Bạn có thể chọn những loại cây treo tường cho nhà tắm có quy mô rộng hoặc sử dụng chậu cây cối đặt bên cửa sổ hay phía cuối khu vực bồn tắm cho những nhà tắm bị hạn nhạo báng về quy mô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét