Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Thiết kế căn hộ sáng tạo văn minh và hiện đại


Sự hiện diện của phong cách văn minh được bộc lộ đậm đặc trong không gian của thiết kế căn hộ sài gòn. Đội ngũ KTS dùng những sắc màu trung tính như ghi, nâu cà fê trên nền trắng sữa với hy vọng đem tới cho chủ nhân một môi trường sống yên bình nhưng thật thanh lịch và sạch sẽ.

Dĩ nhiên, chúng tôi cũng chú ý tới việc tạo điểm nổi bật bằng việc sử dụng gam màu nghệ tây cho những chiếc sofa và những chiếc gối ấp ôm. Sự đan cài khôn khéo tuân thủ theo quy tắc phối màu trong kiến tạo nội thất đã đích thực nhân lên vẻ đẹp phối hợp trong cục bộ. Sắc màu trẻ trung, tấp nập này luôn thích hợp và ăn khớp với phong cách tiến bộ hiện đại.

Bên cạnh việc dùng màu sắc, nguyên liệu nội thất cũng được đầu tư và cân nhắc kỹ lưỡng. Theo đó, những chất liệu văn minh được đưa tham gia để tôn lên vẻ đẹp quý phái cho ngôi nhà. Đây cũng được xem là một chế độ để tạo dấu ấn riêng cho không gian này. Những nguyên liệu gỗ được dùng cho viền của bức tường phòng khách, thiết kế thành giá để sách và những hộc tủ tí hon đựng đồ. Lồng bên trong là nguyên liệu đá ốp màu sẫm mang đến sự bóng bẩy và thanh lịch. Chất liệu kim loại ghi dấu ấn lên chiếc bàn trà cùng một vài phụ kiện trang hoàng để tạo sự đẳng cấp và sang trọng. Phần đông cộng hưởng lại để tạo lập một môi trường sống lý tưởng nhất cho chủ sở hữu.



Một thiết kế căn hộ sài gòn đẹp văn minh chẳng thể bỏ lỡ sự góp mặt của yếu tố thiên nhiên. Nắm bắt được xu hướng đó, chúng tôi đã tạo ô cửa sổ lớn có vách kính đón nắng để ngôi nhà luôn tràn trề ánh sáng tự nhiên và đưa con người đến gần hơn với thiên nhiên.

Thiết kế căn hộ sài gòn  không gian tạo dựng giữa các khu vực phù hợp với khuynh hướng được đưa vào để mở rộng diện tích tối đa. Hơn nữa, việc dùng ánh sáng đèn cũng đem đến cho không gian này sự phóng khoáng và sạch sẽ.
Nối dài phong cách nội thất văn minh, nhà bếp được thiết kế dễ chơi nhưng vô cùng toàn diện và quý phái với chất liệu gỗ màu cà fê. Gam màu cùng chất liệu tự nhiên này tạo bầu không khí ấm cúng và thoải mái để người nội trợ chú tâm đun nấu. Gia chủ là người chiếm hữu đông đảo những món đồ gia dụng và rượu ngoại nên yêu cầu thiết kế một hệ tủ lớn.

Dựa trên quy mô phổ thông vốn có của nhà cửa, đội ngũ KTS More Home đã tính toán kỹ lưỡng khi đặt tham gia không gian nhà bếp một hệ tủ kho tiện ích. Với kiến tạo thành những ngăn ô khác nhau phù hợp với từng mục đích dùng, hệ tủ đã đáp ứng được mọi đòi hỏi về công năng cũng như thẩm mỹ theo ý muốn của gia chủ. Thiết kế cửa kính tạo điều kiện cho việc bảo quản những món đồ và trái cây quý giá luôn bình yên tuyệt đối, tránh khỏi những bụi bặm hàng ngày.




Một tủ bếp hình chữ L ấp ôm sát chân tường, thiết kế mặt đá ở bàn bếp và tường giúp cho khu vực nấu nướng luôn sạch sẽ và dễ lau chùi. Một đảo bếp nhỏ xíu đặt ở giữa vừa có tác dụng mở rộng diện tích bếp nấu, vừa giúp trang trí để thăng bằng môi trường đa dạng. 

Nhà cửa biệt thự Ciputra là một chiến thắng của Công ti cũ kĩ phần Kiến trúc và đầu cơ xây dựng More Home khi khai thác tối đa vẻ đẹp của phong cách phía bên trong văn minh để làm cho ưng ý đối tượng mua hàng của bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét