Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Thiết kế căn hộ 98m2 ấm áp - hiện đại - tiện nghi

Thiết kế căn hộ sài gòn vinhomes với tổng diện tích 98m2,bao gồm 3 phòng ngủ của anh chị Bình, Các KTS của More Home chúng tôi đã thiết kế đã tạo nên không gian sống văn minh, tiện dung dành cho những người yêu thích sự lặng tĩnh và rộng thoáng. Các không gian trong căn hộ được kết thông suốt mạch bằng sắc trắng chủ đạo tạo độ thoáng sáng và rộng rãi.
Cùng More Home thiết kế chiêm ngưỡng hình ảnh thiết kế phía bên trong một không gian kah1 giản dị bình thường với phong cách thiết kế căn hộ sài gòn hiện đại sau đây:


Môi trường phòng khách được định vị bằng tấm thảm trải sàn liên kết kết hợp với chiếc ghế sofa mang đến cảm giác thanh lịch, khỏe mạnh cho căn phòng. Điểm xuyết là những cụ thể tí hon như cây cỏ hay bức tranh đầy màu sắc trên tường, hạn chế gây cảm giác nhàm chán cho căn phòng. Không gian bếp được bố trí gọn gàng, tầng 1 là tủ bếp chữ L tận dụng tối đa không gian góc, tăng quy mô bề mặt để bố trí các khu vực thổi nấu. Bếp nấu được bố trí gần cửa tạo môi trường thông thoáng, sạch sẽ.
Lô gia, ban công liền khách ngoài để máy giặt và giàn phơi, chúng tôi còn khéo léo thiết kế những ngăn tủ để với những giỏ hoa tươi và cây cối khiến nổi trội khu ban công.


Thiết kế căn hộ sài gòn 98m2 này với căn phòng bếp được liên thông với phòng khách, nhà bếp với bàn ăn được kiến tạo hợp lý. Tủ bếp 2 phần với phần tủ phía trên sử dụng các giữ nguyên vật liệu nấu bếp hay gia vị, phần tủ dưới dùng cho chị em nội trợ cất các khí cụ nấu bếp như nồi chảo, bát đĩa tình cờ dùng tới gọn nhẹ nhân tiện ích nhưng vẫn thuận tiện cho việc cất giữ đồ đạc gọn nhẹ.
Hệ tủ giầy hòa hợp liên hoàn với tủ bếp đã tạo nên sự liên hiệp công nghệ và thanh lịch cho không gian.
Nội thất phòng ngủ Master của cung phi chồng anh Bình bao gồm giường ngủ được khiến từ gỗ sồi tự nhiên, màu vàng sáng sang trọng. Sự liên hiệp các đồ phía bên trong phòng ngủ một bí quyết kỹ thuật, tinh tế khiến cho ngày càng tăng sự ngọt ngào, thoải mái cho anh chị trong mỗi giây lát nghỉ ngơi.

Thiết kế phía bên trong phòng ngủ trẻ con chưa bao giờ là dễ chơi. Vì thế, kiến trúc sư đã phối thích hợp các màu sắc trắng, xanh nhạt, xanh đậm trong nội thất phòng ngủ của nhì nam nhi nhà Anh Bình một cách thức phối hợp, tinh tế, đã mắt. Chiếc giường tầng được khiến trong khoảng gỗ sồi thiên nhiên kết hợp với gỗ công nghệ phục vụ công năng thẩm mỹ cho gầy. Bàn học, giá sách, giá trang trí được bày biện gọn nhẹ, gọn nhẹ, bề mặt láng mịn, chống chầy xước. Phía bên trong phòng ngủ cho bé bỏng thật sự rất mưu trí, tân tiến thích hợp với tính cách hiếu động, thích khám phá của trẻ.


Phòng ngủ đối với người già bên cạnh tính năng nghỉ dưỡng cũng cần có góc tiêu khiển thư giãn. Trong khi ý định đọc sách  thì truyền hình cũng là một nhu cầu cần thiết của người lớn tuổi. Chính bởi vậy việc kiến tạo góc giải trí cũng rất được thân mật. Chính vì thế các kiến trúc sư  More Home đã kiến tạo phòng ngủ của ông bà một bí quyết có lí nhất. Phía bên trong phòng ngủ của ông bà bao gồm: tivi, bàn ghế, giá sách, tủ áo quần được thiết kế gọn nhẹ, kỹ thuật. Nội thất gam mầu nâu, trắng, rộng rãi góc tí hon treo tranh để không gian trông tươi tỉnh nhưng không kém phần ám áp…
Với việc bố trí nhì phòng vệ sinh cho căn hộ này đã phần nào đáp ứng toàn diện yêu cầu thiết yếu cho việc sinh hoạt hằng ngày của gia đình.

Không cần một quy mô quá rộng, không cần kinh phí đầu cơ quá phổ thông. Với sự phân phối không gian có lí, dùng chất liệu đá ốp tường, sàn sáng bóng, vách ngăn kính giữa các khoảng không cũng đủ làm nên một phòng tắm  – WC đầy công năng và nhân thể dụng.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét