Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Thiết kế căn hộ chung cư cao cấp đẹp 2017

Những phương án tiết kiệm chi phí năng lượng như sử dụng hệ cửa sổ thoáng mát, kính tiết kiệm ngân sách năng lượng, đưa cây xanh vào nhà… sẽ liên tục biến thành trào lưu đc yêu thích trong thiết kế căn hộ trong năm này.
Cách sắp xếp và bố trí tương tự như phong cách luôn sở hữu sự biến đổi theo thời hạn. Hãy cùng với More HomeDecor mang xu hướng thiết kế nội thất căn hộ năm 2017 với điểm gì nổi bật.




Ưu tiên gam màu đậm chất ngầu và cá tính

Theo sát Xu thế màu sắc cá tính 2017, những gam màu nổi bật and quyến rũ như xanh Denim, kim cương anh thảo (Primorse yellow), cam ánh đỏ (Flame), hồng tái (Dogwood pink), màu đồng... hứa hẹn sẽ thiết kế ra Xu thế mới trong nghành nghề Kiến tạo cách bày trí.

Thiết kế khoảng không mở

Bài trí không gian mở là Xu thế nổi trội trong vài năm vừa mới đây & 2017 không phải ngoại lệ. với lối Kiến tạo liên thông nhau tạo 1 khoảng không thoáng mát cởi mở, phòng khách - phòng ăn - khoảng không bếp được Kiến tạo xuyên suốt giúp việc di chuyển thuận tiện hơn rất nhiều.




những chiến thuật tiết kiệm ngân sách năng lượng như dùng hệ cửa sổ rộng rãi, kính lớn tiết kiệm tích điện, đưa cây xanh vào nhà… sẽ liên tiếp trở thành phong trào được yêu thích trong Thiết kế cách bày trí trong năm này.


Tạo tuyệt hảo các mảng nhấn
Thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ năm 2017đề cao việc dùng mảng nhấn tại một số vị trí trong không gian. Qua ấy sẽ thể hiện cá tính riêng của chủ nhân căn nhà, Đồng thời tạo điểm nhấn mê hoặc cho không gian sống.
sử dụng hệ module

chọn lựa các items nội thấtáp dụnghệ module đang trở thành một phong trào trong số hộ gia đình hiện đại nhờ tính thẩm mĩ cao, đơn giản và dễ dàng tháo lắp, di dời mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến độ bền tương tự như chất lượng của mẫu sản phẩm phẩm.

nguyên liệu tân trang cao cấp
ý tưởng mang tính bứt phá trong năm 2017 là xu hướng sử dụng nguyên vật liệu cao cấp như đá cẩm thạch phối hợp sở hữu kim loại như inox, đồng… trong trang hoàng nội thất. Chúng không chỉ thể hiện sự ăn chơi sành điệu của gia chủ còn khiến cho khoảng không vươn lên là đẳng cấp, gợi cảm hơn.
>>> http://thietke.pro/tin-tuc/articleid/12424/thiet-ke-noi-that-mang-dam-net-truyen-thong-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét