Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Đẹp, thiết kế đơn giản chỉn chu với căn hộ nhỏ xinh

Dùng tông sắc trắng – xám vốn bị xem là rất dễ khiến cho không gian sống nhạt nhòa, không tươi trẻ có cảm giác hơi buồn nhưng thiết kế căn hộ tphcm tiếp sau đây lại đẹp tới lạ lùng.
Màu trắng kết hợp với xám luôn luôn được xem là các tone màu dễ kết hợp, an toàn cho mọi không gian. Đặc biệt trong số những ngôi nhà chật thì cặp màu này lại càng phát huy “sức mạnh”, giúp một không gian sống sang chảnh mênh mông và thoáng rộng hơn hẳn.


Tuy rộng rãi điểm mạnh nhưng cặp màu lại này bị chê là dễ làm nơi ở không tươi trẻ có cảm giác hơi buồn bị tẻ nhạt, nhạt nhòa. điều ấy thực tế không sai, nhưng không trọn vẹn chính xác về các thong số kỹ thuật. thực chất, nếu biết giải quyết và xử lý sắc sảo, cặp màu hoàn toàn có thể đưa đến không một không gian sống sang chảnh đẹp mắt, chân thật. Căn hộ tiếp sau đây là 1 trong những dẫn chứng cụ thể.



Chỉ cần đến 2 tông màu xám – trắng nhưng mà nhờ cách chọn tone hài hòa & phối màu sắc sảo nhưng mà những không gian trong căn hộ cực kỳ cuốn hút. Khu phòng khách không rộng rãi mà vô cùng cuốn hút sở hữu khoảng tường gạch ghi xám. các bức tranh màu xanh lá cây lá đi kèm những chậu cây bé nhỏ cũng là cách giải quyết tinh tế và sắc sảo để nơi tiếp khách sở hữu điểm nhấn thích mắt.
cách sắp xếp và bố trí không lịch kịch cộng tông trắng mang đến sự link hoàn chỉnh giữa nền tường & nội thất.




Khu phòng khách đc ưu tiên bố trí cạnh ban công thoáng, sáng sủa.
Khu bàn ăn đậm chất cá tính mang chất liệu gỗ mộc mạc. Ở đây gia chủ còn chọn lựa thêm dòng đèn tân trang khác biệt đi kèm các bức ảnh đường phố đen trắng in khổ béo, đưa đến cho không gian chất vintage đẹp mắt.




Bức tường xám cũng kết thúc nhiệm vụ giúp Quanh Vùng này còn có đậm cá tính này.
Hệ kệ mở and những cái giỏ mây giúp người khoác có khoảng không lưu trữ đồ dùng Gọn gàng mà cá tính.
Phòng ngủ tí hon nhưng mà rất tiện nghi and đẹp mắt sở hữu sự kết hợp gam white color – xám ở phổ biến cấp độ không giống nhau. Căn phòng không những chú trọng đến màu sắc nhưng mà còn được giải quyết cách sắp xếp và bố trí lanh lợi để không gian đc nhỏ gọn, rộng rãi. tương tự như phòng khách, ở đây còn tồn tại thêm các chậu cây cỏ để khoảng không thêm mềm mịn và mượt mà
Hệ tủ cao sát tường được sơn trắng giúp khoảng không của phòng gọn gàng.
không chỉ có nơi nghỉ ngơi, phòng ngủ còn tồn tại thêm bàn thao tác làm việc cho chủ nhân.
Dù chỉ sử dụng tông white color – xám mà thiết kế nội thất căn hộ nhỏ này vẫn rất chi là thích mắt and cá tính. Vậy nên nếu còn muốn tân trang không gian sống của bản thân mình bằng cặp màu này, mỗi chúng ta cứ bạo dạn nghiên cứu và phân tích để nhận được cách phối màu phù hợp nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét