Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Mẫu căn hộ sử dụng gỗ óc chó cao cấp

Gỗ wanut sở hữu sắc đẹp đẳng cấp của chính mình, mẫu gỗ bỗng nhiên này càng ngày càng rất được quan tâm and là sự việc lựa chọn hàng đầu để thi công căn hộ đẹp. Đấy là nguyên liệu tuyệt vời, phối kết hợp sở hữu các ý tưởng sáng tạo giới hạn max, những Thiết kế cách bày trí mẫu căn hộ cao cấp của interior More Home luôn luôn mang lại sự không giống nhau, and mới mẻ đối với các sản phẩm trên thị trường



Gỗ óc chó làm từ chất liệu gỗ thượng hạng, đưa tới sự bền dẻo & chịu đc tác động môi trường, thời tiết, khiến gỗ óc chó không lúc nào bị cong vênh, biến dạng tuyệt co ngót, mối mọt.
Công ty More HomeC.Ty thi công cách bày trí chuyên về dòng gỗ óc chó tự nhiên khẩu khẩu, nguyên liệu được đồng du nhập nhẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ, qua nhiều bước giải quyết ngặt nghèo để đưa tới các khối gỗ rất tốt chuyển về VN để chúng tôi thiết kế.
một. Phòng khách
Phòng khách đc Thiết kế dễ chơi thoáng đãng nổi bẩt lên đẳng cấp lịch sự đặc thù của nội thất More Home, phòng khách còn có thêm vị trí quầy bar nhỏ hiện đại, cùng tủ rượu lưu trữ đẹp mắt thêm phần chứng minh thương hiệu nổi bật cá tính nội bật riêng.
Bộ sofa gỗ óc chó bọc nệm êm dịu mang sắc xám trung tính phối kết hợp phù hợp cộng sắc nâu trầm ấm sắc khôi tạo nên 1 không gian thư thái, dễ chịu để cả gia đình cộng nghỉ ngơi một cách hiệu quả nhất.



2. Phòng bếp, ăn
khu vưc nấu nướng & bộ bàn ăn đc sắp xếp cạnh khung cửa kính phệ giúp chào đón phổ biến ánh sáng bỗng nhiên khiến cho các giờ phút quây quần của gia đình luôn luôn tươi đẹp tràn trề cảm hứng. Đảo bếp đc Kiến tạo lấy cảm giác từ quầy bar mini theo lối hiện đại thông minh, vừa tăng lên diện tích cho người nội trợ vừa trở thành bàn ăn tiện dụng cho những bữa phụ trong ngày.
3. Phòng ngủ
Trong dịch vụ thi công căn hộ chung cư trọn gói của công ty More Home, không còn ko nhắc tới những khoảng không phòng ngủ cực phong cách, hiện đại vẫn thân thiết, thoải mái và dễ chịu, được không ít mái ấm gia đình hâm mộ, phòng ngủ đc Kiến tạo như 1 phòng khách sạn hạng sang với tông màu nâu trầm dịu nhẹ, êm ấm.



đây chínhcái khoảng không ấn tượng đc rất nhiều mái ấm gia đình thích thú and Kiến tạo do interior More Home.
hiện thời gỗ óc chó chính là sự chọn lựa số một trong những Kiến tạo thiết kế cách bày trí, ví như người sử dụng có nhu cầu thì kiếm C.Ty Thiết kế thiết kế cách bày trí uy tín, bài bản hãy Contact ngay sở hữu KTS công ty More Home để Kiến tạo một không gian sống sang chảnh hoàn hảo.
>>> Xem ngay: Thi công thiết kế căn hộ vinhomes nhẹ nhàng với sắc trắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét