Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Màu sắc - yếu tố ảnh hưởng đến cảm xúc của con người

Có một điều rất lôi cuốn tâm trạng của bạn đó chính là màu sắc. Hãy để chúng tôi cho bạn một vài lời khuyên khi chọn màu sắc trong trang trí nhà cửa.

Màu vàng - tone màu cao quý sang trọng

Giả dụ tâm trạng của bạn luôn không vui, vậy hãy dùng tone màu này để trang hoàng sẽ mang đến nụ cười , tâm trạng vui vẻ. Tuy nhiên, chúng ta cũng buộc phải hết sức lưu ý, khi dùng quá nhiều sắc vàng trong thiết kế nội thất căn hộ sẽ tạo ra cảm xúc lười biếng.




Sắc xanh dương trong nội thất

Nếu khách hàng yêu dấu một cuộc sống yên bình, thì chọn lựa màu xanh lá cây cho cuộc sống của bạn. Xanh lá cây rất đơn giản phối với các màu khác, tạo ra sự nhẹ nhàng, thoải mái. màu sắc này thích hợp trong thiết kế trang trí phòng khách, phòng ngủ…




Sắc xanh lá cây trong xây cất thiết kế bên trong

Xanh lá cây có xu hướng làm nhẹ tinh thần, đem về không gian thân thương, hài hòa và hợp lý cuộc sống. Hay được sử dụng trong trang hoàng phòng ngủ, tắm, nhất là lúc muốn tăng thêm không khí xanh lúc kiến thiết căn hộ. Không chỉ có thế, màu xanh lá cây còn tượng trung cho sự giàu có and phồn thịnh.




Màu trắng trong xây dựng nội thất

Là màu hợp lý, sạch sẽ thoáng mát mang đến cho khách hàng cảm xúc bình yên và thư thái. Không gian của mỗi chúng ta sẽ rộng,  thoáng hơn. Sử dụng màu này làm tone nền cho toàn bộ căn nhà đều hợp lý.



Vậy mình muốn Màu sắc nào để xây dựng cho không khí sống của mình? Hẳn là bạn đã câu trả lời riêng cho mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét