Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Những công trình thiết kế c��n hộ đẹp 2016

1. Thiết kế căn hộ masteri
Đây là công trình mới được nghiệm thu đầu tháng 7 năm 2016 , theo như sự tìm hiểu qua quan sát và đánh giá của nhiều người cũng như chủ của mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ này , thì đây là không gian đẹp đương đại nhưng không quá cứng nhắc và thô cứng.
Thêm một số điểm nhấn cùng những tone màu nhẹ tạo sự dễ chịu cho người nhìn cũng như một cảm giác vui sướng và thoải mái khi được sống trong không gian sống đẹp này.


Để tự tin tuyên bố được bản thân là một công ti thi công nội thất chuyên nghiệp thì More Home không ngừng cố gắng trong từng dự án để cho không chỉ mỗi chủ đầu tư cảm thấy ưng ý mà còn với những người sử dụng đều cảm thấy thỏa mãn. Điều này đã được chứng mình ở các dự án nhà ở và thiết kế căn hộ masteri này là một trong những công trình đẹp của năm.
2. Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ đẹp sang chảnh
Đến với dự án lần này , More Home mang đến cho khách hàng cảm thấy các thiết kế căn hộ sg này mang một nét khác biệt toàn hảo. Bởi từng lĩnh vực , không gian từ phòng khách , bếp đến nhà tắm , phòng ngủ đều mang một sự cảm giác an toàn , giàu tính đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm và phong cách biến hóa thần kì.


Bạn sẽ có cảm nghĩ như đang đi nghĩ dưỡng tại các khách sạn năm sao dù ở ngay tại chính ngôi nhà của mình. Sự thăng hoa về mặt ý tưởng này đã đánh dấu cho sự phát triển không ngừng của đội ngũ trẻ và nhân kiệt của nôi thất More home sau một thời kì dài học hỏi và cọ sát với thực tế.
3. Thiết kế căn hộ vinhomes
Thiết kế căn hộ vinhomes theo phong cách tân cổ điển More Home đã đem hết những nét tinh túy của nội thất đương đại trộn với cổ điển cùng với cá tính của người chủ nhà để mag tới một không gian sống khá chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt.
Từng chi tiết nội thất trong thiết kế căn hộ Vinhomes là thành quả cần lao của đội ngũ các nhà thiết kế nội thất. Và khi bước vào giai đoạn thi công nội thất , các kỹ sư và công nhân cũng đã cật sức hết mình để mang lại một không gian đương đại một không gian mang đậm dấu ấn Việt.


Tuy nhiên , để diễn tả hết cái đẹp của nó là điều chẳng thể nói qua vài câu , bạn có khả năng xem rõ hình ảnh bên trong nội thất từng phẩn trên trang web của chúng ta. Hoạc muốn xem công trình thực tiễn chúng ta có khả năng dẩn bạn tới tham quan.
Và có khả năng nói , thi công nội thất thiết kế căn hộ vinhomes cũng là một cột mốc quan yếu để giúp thương hiệu của More Home tự tin tuyên bố niềm tin ở khách hàng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét