Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

9 điều “cấm kị” trong bài trí căn hộ diện tích S bé dại



Bài trí thiết kế căn hộ đẹp có diện tích hẹp luôn luôn yên cầu sự giám sát và đo lường cẩn thận, kĩ lưỡng hơn trong từng chi tiết.
1. Sơn tường tối màu

Lựa chọn màu sơn cho thiết kế căn hộ cao cấp có diện tích S nhỏ nhắn đáng yêu thật không giản dị và đơn giản chút nào. thông thường các gam màu có độ sáng càng thấp như màu ghi, xám sẽ càng rất dễ khiến không gian có cảm giác bị thu hẹp lại. lựa chọn tuyệt hảo cho nhà nhỏ chính là những gam màu tươi vui bởi vì chúng sẽ khiến căn phòng có vẻ mênh mông hơn.
2. Trần giả rườm rũ

Những thiết kế căn hộ nhỏ xoàng có trần tương đối thấp. chính vì vậy nên chọn trần giả có thiết kế đơn giản hoặc rất có thể không dùng trần giả nữa. Trần giả quá phức hợp sẽ khiến không gian nặng nề, tù túng. các chất liệu hay sử dụng làm trần giả gồm có gỗ, thạch cao hoặc một số trong những vật liệu thế hệ khác.
3. Phân cách không gian bằng vô số đồ thiết kế bên trong

Để tận dụng tối đa diện tích and tạo nên ranh giới giữa những không gian sinh hoạt trong nhà bé nhỏ, khá nhiều người chọn lựa cách bài trí nhiều đồ dùng có chất liệu tương tự như form size khác nhau. Việc làm sai lầm này sẽ làm không khí vốn đã nhỏ xinh hẹp nay lại càng thêm rối mắt, vướng víu, thậm chí còn hỗ trợ lãng phí diện tích S cần đến. tốt nhất là hãy lựa chọn những đồ dùng có cùng gam màu với mặt sàn nhà hoặc tự tạo nên các ranh giới phân cách tự nhiên và thoải mái bằng các loại gạch lát làm đẹp họa tiết mosaic, sỏi, đá cuội để phá vỡ lẽ hiệu ứng tù túng, nặng trĩu.
4. Các vách ngăn thô cứng

Các vách ngăn thô cứng sẽ làm căn hộ của chúng ta vốn đã hẹp nay còn hẹp hơn. Một lưu ý hoàn hảo nhất cho khách hàng đó chính là cần dùng vách ngăn bằng kính trong hoặc kính màu. những vách kính suốt trong quãng sẽ khiến căn hộ của người tiêu dùng tràn lan ánh sáng & như rộng rãi thêm ra. Phòng lau chùi và vệ sinh và nhà bếp xoàng là nhị nơi được vận dụng loại vách ngăn này nhất bởi tác dụng không ngừng mở rộng không gian, tạo hiệu ứng thoáng đãng and giá cả hợp lý và phải chăng của chúng.


5. Khối hệ thống chiếu sáng sủa đơn điệu

vì kiến tạo trần đơn giản và giản dị cộng với ranh giới phân cách giữa các không khí không rõ nét nên hệ thống chiếu sáng cũng tương đối dễ bị lười biếng. đa số mọi người sẽ chỉ bố trí một số trong những chiếc đèn ở chỗ chủ chốt, điều này sẽ tạo cảm giác đơn điệu, nhàm chán. khối hệ thống chiếu sáng sủa trong căn hộ có diện tích hẹp nên có thứ tự rõ ràng. Đèn chính kém phải mập, sáng sủa rõ ràng and thiết kế giản dị, trang nhã. trái lại, đèn phụ như đèn tường, đèn bàn rất có thể chọn lựa loại có kiểu dáng đặc biệt một chút. Nếu biết tận dụng công suất của không ít loại đèn khác nhau, bạn sẽ phải bỡ ngỡ bởi không khí ấm cúng mà chúng rất có thể đưa đến cho căn hộ của người tiêu dùng đấy!
6. thiết kế bên trong quá cỡ

Đồ thiết kế bên trong nhỏ xinh xinh luôn là việc lựa chọn bậc nhất cho các ngôi nhà bé nhỏ.Trước khi sắm sửa cho căn hộ của tớ, hãy học thuộc lòng nguyên tắc "thà nhỏ nhắn đáng yêu còn hơn to". đặc biệt, những đồ dùng form size nhỏ dại mà được gia công để đựng đồ vật đạc 1 cách khéo léo luôn là sự việc chọn lựa thông minh. Ví dụ: ngăn kéo ở nhị bên giường; tủ quần áo đc tạo thành nhiều ngăn hau Ship hàng những mục đích cần dùng khác nhau;…
7. Tùy ý đổi thay kết cấu không khí

vì muốn mở rộng không khí nhưng mà không ít người tự ý bỏ đi những bức tường hoặc vách ngăn chịu lực mà họ tự cho là không cần thiết, thậm chí là thay đổi cả khối hệ thống đường điện nước trong nhà. điều đó rất gây ra thực trạng nứt gãy, nghiêm trọng hơn có thể ảnh hưởng tới tổng thể kết cấu chịu lực, từ đó làm giảm tuổi thọ của căn nhà. Nếu cầm buộc phải sửa quý phái, nhất định phải có bản thiết kế cụ thể and khảo sát kĩ càng căn nhà trước khi kiến thiết.

8. Lạm dụng gương

Gương là 1 khí cụ đắc lực để tấn công lừa cảm giác của mắt của mỗi người về căn hộ bé nhỏ của người tiêu dùng. nhưng mà nếu lạm dụng công cụ này, chúng sẽ làm người nhìn mắt chói, thiếu cảm giác an ninh. Hãy cần đến gương như 1 vật trang trí đầy tinh tế bằng cách bố trí gương ở những góc chết hoặc nơi ánh sáng sủa không chiếu đến; cần đến gương hình tròn trụ hoặc chữ nhật; hoàn hảo không để hai gương có diện tích S & hình dạng tương đồng ở phần đối diện với nhau vì sẽ gây ra hiệu ứng khó chịu, thiếu bình an.

9. Bài trí không ít đồ điện kích thức lớn
một căn hộ với diện tích S hẹp luôn luôn yên cầu kĩ năng bài trí phải vô cùng khôn khéo. đối với đồ điện gia dụng chẳng hạn như tủ lạnh lẽo, người chơi nên đo đạc & đối chiếu tương quan diện tích giữa chiếc tủ rét mướt và căn bếp của tớ, lựa chọn chiếc tủ có size cỡ trung bình với kiểu dáng thiết kế gọn gang. Việc này vừa giúp tiết kiệm diện tích S cần dùng vừa không khiến ảnh hưởng gì tới quá trình bảo vệ thực phẩm. so với TV, chọn lựa số một luôn là những cái TV màn hình phẳng, mỏng manh, hoàn toàn có thể treo trên tường thay do một cái kệ TV bừa bãi. không chỉ thế, nên tận dụng hợp lí những bức tường hoặc góc phòng để bài trí dàn loa đài, vừa phát huy được hiệu suất cao âm thanh lại không khiến căn hộ trở nên quá rối mắt.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét