Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Căn hộ 29m2 rộng rãi thoáng cho những người đơn lẻ


Với ưu thế của thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ đó là có hình dáng khá vuông vắn, giúp gia chủ dễ ợt hơn trong việc phân chia, bài trí không gian sống. Chính cách phân chia các Quanh Vùng công dụng một cách thông minh, hợp lý khiến cho mỗi cá nhân khi ngắm nhìn căn hộ, đều nghĩ gia chủ đang chiếm dụng sấp xỉ diện tích to hơn so với diện tích thực, 29m2. ưu điểm thứ hai, góp thêm phần mang tới vẻ đẹp thông thoáng và tràn lan sức sống và làm việc cho căn hộ đó chính là khung cửa sổ dài and bát ngát. Ánh sáng cũng tương tự không khí trong lành luôn là các nhân tố tuyệt vời mang tới cảm giác dễ chịu và thoải mái, dễ chịu và thoải mái cho người sống trong nhà.
Tiếp khách trong căn phòng ngập nắng

1. Từ lối vào đến phòng khách

Từ cửa ra vào tới các không gian chính trong nhà, gia chủ đã khéo léo sắp xếp ánh sáng sủa, thảm trải sàn và tủ gỗ đựng đồ giúp lối vào nhà luôn luôn nhỏ gọn, thân thiện. Với gần đúng diện tích vuông vắn, gia chủ chia dọc thiết kế căn hộ vinhomes nhỏ để tạo nên các khoanh vùng chức năng liên hoàn mà rất chi là phù hợp. không khí dọc bên trái của cửa ra vào, được chủ nhà phân bổ 3 khoanh vùng chính: nhà tắm, bàn ăn uống & Khu Vực tiếp khách. so với không gian dọc bên phải với những Khu Vực ngủ nghỉ, thao tác làm việc & nấu nướng, thì không khí bên trái chiếm gần đúng 2/3 diện tích của căn hộ.

phòng tắm nằm ngay cạnh lối vào, giúp các sinh hoạt, sinh hoạt ở bất kỳ khu vực nào trong nhà đc dễ dãi hơn. không khí này đc bóc biệt với những Khu Vực khác trong căn hộ, dù ốm mà vẫn không thiếu thốn tiện nghi với chậu rửa, bồn tắm, vòi hoa sen and các cách sắp xếp và bố trí, đồ dùng cần thiết khác. tương tự như toàn cục căn hộ, nhà tắm đc lựa chọn white color làm tone màu chính, mang tới sắc đẹp thoáng sáng sủa and hiệu ứng rộng thoải mái, thoải mái và dễ chịu nhất cho không gian.



chỉ còn sấp xỉ diện tích 29m2, gia chủ phối hợp 3 Màu sắc chính: trắng, màu gỗ and màu ghi đen. Ba gam màu đc phối khéo léo, xen kẽ mang đến nét xin xắn tinh tế và sắc sảo, hiện đại, tươi trẻ cho căn hộ. song song với cách lựa chọn nội thất tối đơn giản, mỗi Quanh Vùng đều mang một vẻ đẹp riêng, nhưng vẫn giúp không gian cục bộ đc nhỏ gọn, bát ngát thoáng. khu vực ăn uống đc bài trí ở một góc của thiết kế căn hộ vinhomes đẹp với bàn ăn & ghế có kiểu dáng giản dị và đơn giản. thêm 1 chút điểm nhấn từ những bức tranh nhỏ xinh treo bên trên tường, giúp mảng màu của nơi đoàn tụ hàng ngày được đẹp mắt, tuyệt hảo hơn.

Bước qua bàn ăn là không gian tiếp khách, nơi được đánh giá là Cơ sở của căn hộ, cũng là nơi được gia chủ lựa kiến tạo & bày biện một cách tâm huyết nhất. Dù không khí hạn chế về diện tích, nhưng mà nơi tiếp khách đc ưu ái với giao động diện tích lớn nhất, thoáng nhất căn hộ. khu vực này cũng được chọn lựa bộ sofa với size phệ, được bài trí Gọn gàng vào góc trong cùng của căn hộ, dễ tạo ảo giác cho mọi người về việc không ngừng mở rộng diện tích S. các chiếc gối tựa, bàn trà, thảm trải sàn & các chậu cây nhỏ xinh, tranh treo tường cỡ to... là các đồ dùng, phụ khiếu nại trang hoàng không thể không có nhằm mục đích ngày càng tăng sắc đẹp sinh động, phù hợp cho không gian.

2. Từ lối vào đến phòng bếp

không khí dọc bên phải nhìn từ lối vào, chiếm khoảng 1/3 tổng diện tích toàn căn hộ, nhưng đã khiến cho nhiều vị khách không khỏi kinh ngạc, với cách bài trí không còn hợp lý và phải chăng hơn, & không thể khôn khéo hơn của gia chủ. Khu Vực nhỏ nhắn dành riêng cho việc bài trí góc bé làm việc and nơi nghỉ ngơi. Chỉ vài m2 nhưng mà bằng cách chọn lựa nội thất and bài trí không khí, gia chủ vẫn luôn cảm thấy vô cùng thoải mái khi nghỉ ngơi and cũng rất chi là triệu tập để thao tác làm việc hiệu quả tốt nhất khi ngồi vào bàn. các không gian liên hoàn, tiếp liền nhau cũng chính là cách mang đến sự rộng thoáng, dễ thở nhất cho gia chủ khi sống trong căn hộ.



Thông liền với Khu Vực ngủ nghỉ, làm việc là phòng bếp. Với diện tích S nhỏ xinh, gia chủ vẫn tạo khoảng riêng quan trọng đặc biệt cho gian bếp, để hạn chế sự lộn xộn cũng giống như mùi thức ăn khi nấu nướng làm ảnh hưởng tới không gian phổ biến của toàn thể căn hộ. Nơi nấu nướng ăn cũng chiếm khoảng diện tích khá gầy, mặc dù thế, với cách lắp đặt hệ thống tủ, bài trí đồ dùng Gọn gàng giúp sấp xỉ gầy luôn "dễ thở". đặc trưng, phòng bếp vô cùng đáng yêu đc Thiết kế khung cửa mini, giúp ánh sáng sủa tự nhiên và thoải mái luôn luôn tràn lan không khí. không chỉ có vậy, cũng nhờ khung cửa, mùi đồ ăn khi nấu nướng đơn giản thoát ra phía bên ngoài một cách nhanh nhất.

khoảng diện tích dành riêng cho Khu Vực ban công khá được ưu tiên trong toàn bộ căn hộ. Với cách lựa kiến tạo giản dị và đơn giản với bàn & ghế gấp, gia chủ luôn luôn thoải mái và dễ chịu khi ngồi phát âm sách, ngắm nhìn cảnh vật, thưởng trà mọi khi thảnh thơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét