Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Trang trí nội thất với sắc đỏ trẻ trung

Gợi nhắc trang hoàng thiết kế nội thất căn hộ vinhomes đẹp bằng tone đỏ sau đây sẽ góp phần không gian sống của gia đình bạn cảm thấy ưng mắt, vừa thoáng đãng .

1. Tường màu đỏ

Sơn một bức tường sắc đỏ trong không gian nội thất phòng khách là một sự lựa chọn tương đối táo bạo thể hiện cá tính mạnh mẽ của gia chủ. Mặc dù, ví như sử dụng màu đỏ cho tất cả căn phòng, sắc độ rực rỡ của nó có thể khiến chúng ta cảm thấy ngột ngạt. phương án cho luận điểm này chính là cần đến red color với sắc độ thật nhạt hoặc chỉ cần dùng nó cho 1 mảng tường. không chỉ thế, lúc quyết định sơn tường màu đỏ, bạn hãy nhớ phối thêm các Color trung tính khác để đưa tới sự cân bằng về Màu sắc toàn cục.
Trần nhà và các món nội thất không gian bên trong màu trắng đã giúp phòng ngủ này không biến thành quá rực.



2. Nội thất bên trong đỏ

Dùng nội thất tone màu đỏ là cách trang trí để đem đến một không gian sống sang chảnh. So với phòng khách, ấy hoàn toàn có thể là bộ sofa một trong những mẫu gối trang trí màu đỏ nổi trội trong căn phòng trắng. so với phòng ngủ, đó hoàn toàn có thể là mẫu đèn ngủ, miếng nệm đầu giường tuyệt bộ chăn gối có tông màu thật ấm cúng. chúng ta có thể phối hợp màu đỏ mang các họa tiết hoa văn and Color khác để mang lại dòng nhìn mềm mịn & đẹp mắt cho không gian của bản thân mình.
các chiếc ghế ăn và bức tranh tường rộng rãi red color chính là điểm nhấn hút mắt ở trong phòng ăn màu trắng này.



3. Điểm nổi bật với sắc đỏ

Nếu như khách hàng đang cần tô điểm cho căn phòng nhạt nhòa của chính bản thân mình trở thành nổi bật hơn, hãy dùng đến những điểm nhấn trang trí màu đỏ. không cầu kỳ như việc sơn tường xuất xắc những món nội thất bên trong lồng bồng, điểm nhấn ở đây có thể chỉ cần bức tranh, đồ trang hoàng như bình hoa, đề can trang trí tường. các món đồ ấy không chỉ có khiến cho căn phòng sinh động hơn mà còn làm tập kết sự lưu ý tới 1 khu vực phải nhấn mạnh trong nhà của khách hàng.



Phòng ngủ xanh pastel này trông chân thật hơn hẳn có những red color từ hình tiết tường, thảm and đèn ngủ.

4. Phối hợp Color



Màu đỏ là một gam nổi bật nhất & lôi kéo được nhiều sự lưu ý nhất. mặc dù sắc màu rực rỡ cũng đồng nghĩa có việc thiết kế căn hộ vinhomes tân cảng của khách hàng trông có khả năng sẽ bị hẹp và nóng hơn. Để khắc phục điểm yếu kém này, ngoài các việc cần dùng màu đỏ trong trang trí nhà 1 cách với chừng đỗi, chúng ta phải kết hợp nó với các gam màu trung tính như trắng, be nhạt & các tông màu pastel khác. Hãy nhớ rằng màu trắng sẽ có công dụng cân bằng and khiến dịu sắc đỏ, còn sự kết hợp của bộ ba đỏ - đen - trắng sẽ đem lại sắc đẹp đậm chất cá tính and vộ cùng hiện đại và tinh tế cho ngôi nhà.
Xem thêm: http://thietkecanhovinhomes.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét