Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Sang trọng với nội thất tone màu trắng


Màu trắng dù là tone màu đơn sắc nhưng nó vô cùng hài hòa với các gam màu khác và hơn nữa với tone màu này đem đến cho ta cảm giác dể chịu về một căn nhà thoáng mát và sạch sẽ. Ví dụ như đứng một mình, gam trắng mang đến một vẻ đẹp thanh thoát, tinh khôi đến tinh tế và sắc sảo. Còn khi hài hòa với những sắc thái màu khác, màu trắng vừa đề cao lên vẻ đẹp and sự vượt trội của màu nhấn mà song song cũng choàng lên vẻ lịch lãm của bản thân mình.. hầu hết đều tạo ấn tượng cho không gian sống đẹp, gợi cảm.


Trong thiết kế căn hộ vinhomes bason quận 1 trước tiên gam trắng đc phối hợp kết hợp có các tông màu trầm hơn của nó như những sắc độ của màu xám and một số màu nhấn trung tính khác. Bảng phối màu là khá là xuất sắc khi áp dụng hiệu quả những tone màu khách nhau để nhấn mạnh nét thanh lịch. 



Với trắng của ánh sáng cũng là 1 chi tiết bổ sung khá hoàn hảo lý tưởng cho phần ngoại thất căn hộ. Nó nhấn mạnh thêm cảm giác thanh thoát và tươi tắn cho ngôi nhà. Thêm vào đấy những nội thất không gian bên trong cộng tông trắng cũng rất được khách hàng chọn để mang đến cái nhìn nhất quán cho khoảng trống.

Cây xanh tạo điểm nhấn vào ngôi nhà. Bối cảnh màu trắng đơn thuần & thanh lịch của diện tích tạo nên 1 khung nền cực kỳ tuyệt vời cho sự vượt trội của các Color khác trong không gian.



Mẫu bếp ăn cũng đơn giản và quý phái như phòng khách với gam trắng nhẹ nhàng, sắc sảo. Một số gam màu xám nhẹ dịu tốt màu xanh tự nhiên giúp cho bếp ăn càng thêm phần khác biệt.

Ở không gian thứ hai, dung tích cũng rất ấn tượng sở hữu white color nhẹ nhàng và thời trang nội thất không gian bên trong thành phố. các bức tường gạch trần white color đc khéo léo lồng ghép vào ngôi nhà tạo cần cái nhìn đẳng cấp và sáng tươi.

Diện tích với sự liền mạch của bếp ăn và phòng khách. Trực quan thể tích càng phát triển thành rộng rãi và cởi mở hơn khi ánh sáng sủa đc tràn vào nhà thông qua những cửa sổ to trong diện tích. màu trắng nền and ánh sáng cùng tạo nên hiệu ứng cho ảo giác diện tích luôn sáng chóe & rộng rãi.



Nếu khách hàng dùng gam trắng 1 cách sắc sảo như vậy thiết kế căn hộ nội thất căn hộ vinhomes golden river đẹp vẫn đẹp tươi & lôi kéo, điều ấy càng được nhân gấp bội sở hữu tông nhấn đỏ cam sinh động. Màu đỏ cam là 1 lựa tìm vô cùng tuyệt vời trong hàng loạt các sắc màu khác sở hữu thể hài hòa cùng với white color nhẹ dịu để tạo bắt buộc cái nhìn phong cách, rầm rộ & đầy hiện đại.

Bức tranh tường sở hữu chủ đề độc đáo của bảng màu trong căn hộ cũng làm cho căn phòng góp thêm phần chân thực. Ống dẫn trần gam màu Bạc bóng cũng là một lựa chọn tuyệt hảo để đem đến cái nhìn hiện đại trong không gian.



Tấm thảm trải màu cam bên trên nền trắng lịch lãm and ánh sáng ấm cúng càng nhấn mạnh sự vượt trội của gam màu rực rỡ tỏa nắng và sống động này.
Bí quyết phối màu sắc sảo là 1 trong những chiến thuật làm cho diện tích đẹp hơn rất nhiều lần. Ngay cả trong các thiết kế căn hộ vinhomes hcm nhỏ nhắn với lối bề ngoài đơn giản đơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét