Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Thiết kế và làm mới nội thất phòng khách với tranh treo tường

Khoảng không gian phòng khách trong số căn hộ chung cư cao cấp sẽ thêm hiện đại đem đến một không gian phù hợp với xu hướng trẻ và lôi kéo khi được trang hoàng thêm một vài các mẫu trang trang trí treo tường. Đến với thiết kế căn hộ vinhomes golden river tại cảng bason quận 1, các kiến trúc sư mang tới các bức tranh khác biệt and mới lạ.

Để đem đến một không gian phòng khác ấn tượng, nhà thiết kế của vinhomes golden river đã đưa tới phong cách trang hoàng đa đạng về màu sắc, chủ đề, chất liệu cũng giống như là thông điệp mà các nghệ sĩ muốn gửi thông qua nhưng bức tranh đẹp đầy yếu tố nghệ thuật riêng.

Ở mỗi không gian hoàn toàn khác nhau thì sẽ sở hữu những bức tranh thích hợp riêng, việc chọn vị trí và lắp đặt không thể lựa chọn tùy ý. Khoảng không gian phòng khách là trung tâm cần thiết của cả căn hộ, chính vì như thế nhà nội thất bên trong đã tính toán rất kỹ lưỡng các bức tranh làm thế nào cho hài hòa với đồ nội thất bên trong của cả phòng.
Việc sử dụng tranh treo tường cho không gian phòng khách để gây tuyệt hảo cũng hề dễ chơi. những nhà nội thất bên trong thiết kế căn hộ vinhomes golden river đẹp đã Để ý đến dựa trên nhiều yếu tố như nơi đặt tranh chiếm hết cả bức tường hay như là 1 góc nhỏ, ý nghĩa bức tranh….




nhiều phần ở những căn hộ, tranh treo tường đc đặt ở ngay phòng khách để gây ấn tượng với mọi người khi tới chơi nhà chúng ta, & đây cũng chính là bộ mặt để gia chủ thể hiện với người khách.
Sự phối hợp tranh treo tường với đồ nội thất không gian bên trong.
Với một bức trang nghệ thuật treo tường đắt tiền & đẹp nhưng mà chỉ đc treo tùy hứng ở không gian phòng khách thì cũng không tạo đc nét đặc biệt quan trọng. vinhomes golden river đã có các kết hợp hoàn hảo với đồ nội thất bên trong trong căn hộ, làm ưng ý mọi gu thẩm mỹ của gia chủ.


Điều thứ nhất đc những nhà thiết kế quan tâm đây chính là Color, bức tranh phải nổi bật trên nền tường nhưng mà không quá sặc sỡ tránh cảm xúc áp lực khi sinh sống.
So với phòng khách theo xu hướng truyền thóng thì tranh tường về cảnh sắc thiên nhiên là chọn lựa tương thích. 3-5 bức tranh khổ lớn thi công thiết kế nội thất hợp lý và phải chăng sẽ khởi tạo điểm nhấn đáng kể cho căn phòng.


chỉ từ một trong những thiết kế xây dựng đơn giản and nhanh chóng căn hộ quen thuộc hàng. ngày của gia đình mỗi chúng ta đã sở hữu một khoảng không trọn vẹn mới mẻ và đầy ấn tượng chắc chắn rằng sẽ làm các thành viên trong gia đình hải lòng.
Xem thêm: thiết kế nội thất căn hộ vinhomes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét