Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Sự phối kết hợp hài hòa giữa ánh sáng and sắc trắng của phòng ngủ

Cần dùng ánh sáng là 1 trong những nghệ thuật, sự phối kết hợp giữa ánh sáng và gam màu trắng thuần khiết lại là cả 1 sự sắc sảo và khôn khéo giúp cho không gian phòng ngủ của thiết kế căn hộ vinhomes central park hiện đại thêm thoáng rộng và nữ tính.


Tone màu trắng là gam màu đc ưu tiên nhiều trong những công việc decor các khoảng không hẹp. màu trắng phù hợp để trang trí, làm đẹp cho bất kỳ khoảng chức năng nào, Trong đó mang phòng ngủ. nếu bạn yêu white color, đừng e dè tìm gam màu này làm cho màu nền, thêm ánh sáng sủa và các cụ thể trang hoàng tương thích, để khoảng không nghỉ ngơi của bản thân mình trở thành thanh thoát, vộ cùng hiện đại và tinh tế & bình yên. màu trắng cũng rất dễ gây nên căn phòng ngủ trở nên rét hơn and nhàm chán hơn nếu khách hàng chưa kiếm được các ý nghĩ đó làm đẹp and phối kết hợp Color tương thích.

Phòng ngủ trọn vẹn đc cần dùng gam white color mang nội thất không gian bên trong, tường, trần. Gam màu trắng trở nên sắc sảo hơn lúc ánh sáng tự nhiên từ khung cửa sổ kính tràn lan vào từng góc nhỏ. Thêm chút dịu dàng êm ả and hài hòa và hợp lý cho khoảng không nhờ vào điểm nhấn màu hồng nhạt từ đèn đứng, tranh treo tường, gối tựa và những vật trang trí nhỏ nhắn.



Giả dụ bạn thích làm ra nhỏ gọn and sự thật yên lặng cho khoảng không nghỉ ngơi thì white color vẫn chính là chọn lựa tương thích. Trắng đc cần đến khiến màu nền, thêm những đường nét sắc sảo từ thảm trải sàn, chăn trên giường xuất xắc đường viền của tủ giúp tone trắng của nhà thêm thanh lịch. Thêm sự hợp lý từ ánh sáng bỗng nhiên and ánh đèn màu vàng nhạt tạo nên sự êm ấm cho không gian nghỉ ngơi.

Vẫn giữ màu trắng khiến gam màu chủ đạo, mà để căn phòng ngủ vươn lên là cá tính and sinh động, gam màu đối lập với trắng là đen, màu trung hòa với trắng là màu gỗ, ghi xám… đc thêm vào các cụ thể trang trí. Bóng dáng của cây cỏ và ánh sáng bỗng nhiên đc “chèn” vào giúp căn phòng thích mắt.

Phòng ngủ vốn là nơi để thư giãn & nghỉ ngơi sau một ngày dài bận rộn, hối hả. chính vì vậy, căn phòng không cần vô số sự khác nhau và đậm chất ngầu và cá tính từ không ít sắc màu không giống nhau. chỉ việc sử dụng sắc trắng cho toàn bộ khoảng không, thêm các màu trung tính để tạo chiều sâu cho căn phòng. Để tạo thêm không gian êm ấm, sắc đẹp hiện đại đem đến một không gian phù hợp với xu hướng trẻ, phòng ngủ luôn luôn buộc phải tới ánh sáng êm ấm từ đèn đặt ở nhì bên giường.



Sư khác biệt nhẹ dịu giữa trắng and đen, ghi xám của đường viền cửa sổ, của giường ngủ & rèm đủ để tạo ra 1 góc nghỉ ngơi an ninh và hiện đại đem đến một không gian phù hợp với xu hướng trẻ. Thêm sự góp mặt của ánh sáng sủa bỗng nhiên và ánh sáng từ đèn chiếu để căn phòng thêm êm ấm, thân thiết.

Phòng ngủ sắc trăng đc tô điểm bởi hình vẽ lượn sóng cùng sắc vàng của đèn hắt để tăng lên nét trẻ đẹp tinh tế và sắc sảo và ấm cúng cho không gian.
Phòng ngủ với gam trắng quản lý đạo sẽ thêm mát mắt and xúc cảm an ninh nhờ sự phối hợp hài hòa và hợp lý với màu xanh lá cây đại dương, xám & nâu đầy duyên dáng.
Sự táo bạo, liều lĩnh luôn mang lại nét xinh đậm chất ngầu và độc đáo cho căn phòng. Chỉ cần những điểm nhấn từ mảng màu sắp mang thiên nhiên, phối hợp hài hòa có ánh sáng là đủ sẽ giúp đỡ khoảng không nghỉ ngơi thêm dịu dàng êm ả, thướt tha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét