Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Khám phá dự án cá tính nội bật riêng số 1 Vinhomes gonden river


Dự án công trình Vinhomes Golden River hiện đang làm loạn trong thị trường BĐS bởi vì những yếu tố đẳng cấp nhưng khó có thể nhận được ở dự án thứ nhì. Đó chính là Nguyên Nhân mà khu đô thị này nhận được các đánh giá rất to lớn và kỳ vọng của giới trình độ chuyên môn and các nhà đầu tư. Hãy cùng Cửa Hàng chúng tôi tìm hiểu các Tại Sao khiến thiết kế căn hộ Vinhomes Golden River trở lên "sốt" đến như vậy

Thiết kế căn hộ vinhomes golden river – Brand Name đỉnh cao

Có lẽ điều dễ nhận thấy nhất tại Vinhomes Golden River đây chính là vị trí độc tôn đẹp lung linh. Tọa lạc tại cảng Ba Son cũ, nơi nhà máy sản xuất đóng tàu từng sống động 1 thời nằm bên bờ sông TP sài thành hiền hòa, thơ mộng. Với vị trí đắc địa này, chủ nhân chỉ có thể là công ty lớn lừng danh nhất VN – Vingroup, một chủ thương gia có tâm and có tầm đã thắng lợi với đồng loạt những dự án công trình BĐS Nhà Đất tầm cỡ như Vinhomes Riverside, Times công ty, Royal công ty, và mới đây đặc biệt là Vinhomes Central Park. chính vì thế Vinhomes Golden River đã có mặt với hình dáng tự tin & thỏa sức tự tin sẽ tiếp bước những sản phẩm "đàn anh" để mang tới cho bạn những căn hộ ưu việt và hoành tá tràng nhất bây giờ.


Với địa thế vừa thuận tiện giao thông, vừa vượng khí phong thủy với 2 mặt view hướng sông, dự án Vinhomes Golden River Ba Son chính là Điểm sáng hội tụ mọi tráng nghệ của đất trời nơi đây.

Chỗ đứng đá quý Vinhomes gonden river

Cảng Ba Son vốn dĩ là mảnh đất kim cương mà bất cứ chủ đầu tư nào thì cũng khao khát sở hữu. bên cạnh đó, diện tích quy hoạch nơi đây còn lên tới 25ha ngay tại Trung tâm thị trấn, điều ấy cho thấy thêm Vinhomes Golden River là tiến thưởng mười còn lại của TP.Hồ Chí Minh khi nhưng mà quỹ đất Cơ sở gần như đang hết sạch.

Với 2 mặt tiền đó là Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh, cư dân tương lai sẽ dễ dàng lưu thông bằng cả đường bộ, đường thủy cũng giống như tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. hơn thế, với 03 mặt tiền giáp sông TP sài thành, một mặt liền kề Thảo Cầm Viên, Vinhomes Golden River thừa hưởng đc không gian tươi tốt mát & thơ mộng.


Công dụng đẳng cấp bậc nhất

Nói tới Vinhomes là nói tới một tên thương hiệu cực kì nổi tiếng tại nước ta không chỉ là ở các items nhà ở nhưng mà còn là các khối hệ thống lợi ích phong cách, theo lối hiện đại thông minh. Với uy tín and cam đoan của CĐT, qua phần lớn dự án công trình đã chứng minh, hệ thống lợi ích luôn luôn đc thành lập & đưa vào cần đến trước cả khi Cơ sở hạ tầng được hoàn thiện. Vinhomes Central Park là 1 trong điển hình, & các người chủ sở hữu thiết kế căn hộ Vinhomes đẹp Golden River sẽ tiếp đến việc thửa hưởng những tiện dụng tuyệt đối hoàn hảo mà tên thương hiệu Vinhomes đưa tới.

không chỉ tận thưởng các tác dụng cao cấp tại Vinhomes Golden River, cư dân còn dễ dàng và đơn giản kết nối and cần đến dịch vụ của dự án "người anh em" Vinhomes Central Park chỉ cách đó 5 phút đi xe. không chỉ thế, các công trình tác dụng trọng điểm của toàn thị trấn cũng tương đối gần dự án công trình, giúp cho sự trải nghiệm các dịch vụ phong cách của người dân càng trở lên giàu sang hơn khi nào hết.

Xã hội thượng lưu

Thi công nội thất căn hộ Vinhomes Golden River có giá cả không hề rẻ, từ 4.000$-5.000$/m2. Chỉ những người thành đạt mới có chức năng kinh tế tài chính để sở hữu căn hộ tại đây. bởi vậy, khi là cư dân của Vinhomes Golden River, các bạn sẽ là một trong những phần của một xã hội thượng lưu hàng đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét