Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Nét hiện đại tinh tế trong không gian căn hộ nhỏ với diện tích 34m2

Thiết kế cách sắp xếp và bố trí căn hộ đẹp tinh xảo là việc phối hợp rất đặc biệt về màu sắc và cách xử lý sắp xếp bên trong sao cho trở nên logic và hợp lý, căn hộ dưới đây là màu xám chủ yếu toát lên vẻ bình an tạo nên xúc cảm rất thư thái.
Thiết kế căn hộ vinhomes này với phong cách theo hiện đại với lối cá tính năng độc trẻ trung biểu lộ qua từng góc bé nhỏ chắc chắn rằng sẽ để lại cho khách hàng những dấu ấn không thể quên đc. Tuy cần đến nhiều độ màu sắc khác nhau hoặc thậm chí là xám sẫm mà căn hộ vẫn giữ được độ tươi tắn. Có được điều ấy không thể không nói về khung cửa sổ lớn ở căn phòng khách cung ấp nguồn ánh sáng tự nhiên và thoải mái cho căn phòng. Khám phá sàn gỗ rất thoải mái và tự nhiên mang lại một không gian rất ấm áp lấn át cảm xúc lạnh giá & cô độc.



Với cách phòng khách nhỏ hiện đại này sắp xếp rất tuyệt đỉnh đó là chiếc ghế sofa màu xám. Dường như là một cái kệ có đa số loại sách khác nhau. Cho nên sẽ không có gì nổi bật hơn các giây phút nằm bên trên ghế sofa & cầm bên trên tay những bộ sách đặc biệt yêu thích của chính mình, lật từng trang đọc tận hưởng giây phút yên bình.


Không tốn diện tích nhỏ bé nhưng mà vẫn giữ được sự riêng tư phòng ngủ bằng phương pháp rèm đó là cách làm khá thông minh lại rất thẩm mỹ nhưng chúng ta có thể học hỏi, giường ngủ với mục đích đem đến những giấc ngủ rất chi là ngon giấc với các gam màu thoải mái và tự nhiên & tất nhiên dù là không khí phòng ngủ đầy tuyệt vời.
>> Thi công thiết kế căn hộ vinhomes hiện đại


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét