Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Một số chú ý khi thi công căn hộ 2 phòng ngủ bạn nên biết

Thi công căn hộ hiện nay là một trong những công đoạn vô cùng cần thiết để mang đến cho chúng ta một không gian sống thật tiện nghi và sang trọng. Nhưng không phải ai cũng có thể lên ý tưởng và thi công căn hộ 2 phòng ngủ của mình đúng như ý muốn bởi nó cần rất nhiều yếu tố. Để giúp bạn có được những thi công  căn hộ đẹp và ấn tượng nhất nội thất Morehome xin chia sẻ những thông tin cần thiết nhất giúp bạn có được một căn hộ hoàn hảo và tuyệt vời nhất bạn nhé!


Phòng ngủ chính gồm những món đồ nội thất cơ bản như giường ngủ, tivi, tủ đầu giường, bàn trang điểm. Đây cũng là phòng được ưu tiên có ánh sáng nhiều nhất. Phòng ngủ cho con được bài trí đơn giản với giường ngủ, tủ đầu giường, tủ quần áo, tivi.
Phòng ngủ thứ nhất chúng tôi lựa thi công  nội thất với một chiếc giường ngủ gỗ cao cấp được kết hợp với bộ chăn ga màu xám nhạt tạo nên sự sang trọng cho căn phòng. Thêm một chiếc kệ tivi treo tường và tivi nhỏ để gia chủ có thể thư giãn xem một bộ phim khi tinh thần căng thẳng. Chúng tôi bố trí thêm hai chiếc đèn bàn trang trí cùng một chiếc bàn phần thi công  đơn giản để đảm bảo sự tiện nghi cho căn phòng.



Thi công  phòng ngủ thứ hai trong căn hộ được  lựa chọn theo phong cách trẻ trung và năng động với chiếc giường gỗ kết hợp với bộ chăn gối kẻ sọc hiện đại. Thêm một chiếc tivi treo tường và tranh dán tường trang trí mang đến điểm nhấn vô cùng ấn tượng.
Phòng ngủ chính được bố trí nội thất tiện nghi, tinh tế, trang trí sinh động, bắt mắt với những đồ trang trí hay họa tiết dán tủ.
Hy vọng với phương án bố trí của Morehome  sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình giúp cho không gian sống của mình được tốt hơn. Một căn hộ đầy đủ công năng, mang nét sang trọng thanh lịch, 2 phòng ngủ với các phong cách thiết kế riêng biệt đảm bảo được mọi yêu cầu và mục đích của gia chủ chắc chắn bạn không nên bỏ qua




Trên đây là một số chú ý khi thi công căn hộ 2 phòng ngủ  đảm bảo được công  năng và mục đích của gia chủ, đồng thời đáp ứng được mọi yêu cầu và mục đích khác nhau. Căn hộ với 2 phòng ngủ được thi công  khá đơn giản trong từng đường nét nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại và tinh tế, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia chủ. Nếu bạn muốn có được một căn hộ tiện nghi như trên hãy nhấc máy lên và liên hệ với nội thất Morehome theo số máy 0975438686.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét