Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Thiết kế căn hỗ cao cấp xa xỉ với không gian nhiệt đới


Bây giờ có rất nhiều mẫu thiết kế căn hộ cao cấp xa xì dành cho bậc tầng lớp trên , với vẻ đẹp tự nhiên nội thất giàu có lịch sự thứ bậc với nhiều ý tưởng mới lạ. Việt nam nằm ở vùng nhiết đới đã không ngại ngần chọn những cảnh quan như cọ hay dừa để chuye ngoại cảnh của mình trở nên đẹp và trông giống như cảm giác gần đại dương. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn một thiết kế căn hộ cao cấp đẹp với những nội thất xa xỉ và giàu có lịch sự vô cùng.


Chuyên bên trong của thiết kế căn hộ cao cấp này là phong cách kiến trúc đương đại ngh ii từ những đường nét thiết kế của căn nhà. Khi nhắc tới hai từ xa xỉ , chắc hẳn bạn sẽ nghĩ tới những không gian bóng nhoáng với những đường nét uốn lượn gợi lên của kiến trúc cổ điển hay của những lâu đài mà bạn đã nhìn thấy đâu đó. Trên thực tiễn , sự xa xỉ của thiết kế căn hộ cao này còn đến từ những xuất xứ của những thiết kế nội thất căn hộ , với những giá trị cảm biết cái đẹp cao và tất nhiên là giá tiền tuyệt trần đắt đỏ.


Phòng khách chỉ giản đơn nhẹ nhõm với những chiếc sofa màu nâu cà phê cũng với 2 chiếc ghế màu tím có hình trạng hơn lạ mắt một tí. Những tấm thảm ở chuye này giúp không gian trông tập trung hơn , các nội thất có tính kết liên hơn.


Khi dạo quanh một vòng thiết kế căn hộ cao cấp đẹp giàu có lịch sự như thế này , xoành xoạch có những hiện tượng khiến bạn ưa thích. Ở đây chúng ta chẳng thể lượng thứ chiếc thảm đỏ gây nên vẻ đẹp thu hút và có phần hấp dẫn nơi đặt bàn ăn. Tấm thảm này khiến chúng ta liên tưởng tới những thảm huê hồng tuyệt trần lãng mạn.


Cửa sổ kính lớn toàn phần như thế này cung cấp cho không gian một nguồn sáng đầy đủ và khiến chúng ta cảm nhận được năng lượng bên trong không gian đó. Không gian lớn với ánh sáng mạnh giup cho tuốt nội thất ngh ii lên đáng kể.


Những bức tường lớn được ốp gạch bông cương có màu xanh đọc đáo với loại vân quý hiếm trên thế giới. Thiết kế nhà vườn này có một quầy bar lớn bên cạnh chuye ăn đồ nướng ngoài trời rất tuyệt.
Nước xanh với thảm cỏ mượt mà và những cây dừa tạo nên 1 không gian có tính nghỉ dưỡng cao , giống như vô luận một không gian resort cao cấp nhất hiện này mà bạn thấy. Việc lựa chọn cây cảnh ăn nhập với phong thủy người chủ nhà cũng được kiến trúc sư đặc biệt quan hoài. Nhà vườn được tiết chế mọi góc chết tăng tối đa đất sử dụng bằng việc thiết kế sân vườn , cây cảnh tạo độ thoáng khí nhất có xác xuất cho căn hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét