Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Những công trình thiết kế căn hộ đẹp của nội thất More Home

 NHỮNG CÔNG TRÌNH THIẾT KẾ CĂN HỘ ĐẸP CỦA NỘI THẤT MORE HOME

Trải qua nhiều năm , với những thăng trầm More Home bây giờ trở thành một trong những đơn vị thiết kế nội thất với chất lượng đầu tiên về thiết kế thi công nội thất nhà , nhà vườn , căn hộ tphcm. Chọn nội thất More Home , bạn sẽ có được nhiều điều hơn. thiết kế nội thất More Home thiết kế căn hộ dựa trên giá trị chất lượng bền vững và giá trị về yếu tố thẩm mỹ cao , với cái tâm trong thiết kế và thi công coi nhà bạn như là nhà mình để tạo nên những sản phẩm đẹp đầu tiên.
Hãy khám phá một số thiết kế căn hộ do công ty thiết kế nội thất more home thiết kế nội thất và thi công nhé.

1. Thiết kế căn hộ masteri
Là một trong công trình cư xá cao cấp , những mẫu thiết kế căn hộ ở đây là những mẫu không gian sống thuộchạng đẳng cấp . Khi thiết kế căn hộ ở đây , đơn vị thiết kế và thi công more home không chỉ mô tả được tất cả những ý đồ và mong muốn của nữ thương nhân thành đạt Mai Nguyễn mà còn đem lại một giá trị văn hóa cho những ai muốn sở hữu một thiết kế căn hộ hạng thương gia thứ bậc.


Đây là bước chuyển mình táo bạo và quan trọng của một đơn vị chuyên nghiệp trong thiết kế nội thất , bởi nó không chỉ nói lên một thương hiệu mà nó còn gợi lại cả một giai đoạn vàng son trong lịch sự và tụng ca được ăn uống truyền thống Việt Nam. Nhờ vào sự kết hợp toàn hảo giữa chủ đầu tư và chức vụ thi công nội thất , mà cho đến bây giờ ,

2. Khu cư xá cao cấp Happy Valley - mang thương hiệu đến gần người Việt:
Phú Mỹ Hưng vốn là một nơi kinh doanh buôn bán những khu dân cư cao cấp với những tòa nhà đương đại bậc nhất thành thị. Chính vì điều này , More Home đã chọn lựa phong cách đương đại , khác lạ làm điểm nhấn chính trong những thiết kế của mình.


ý là thế , với từng thiết kế căn hộ , chúng lại có một nét tách rời chẳng thể nhằm lẫn nhằm đáp ứng với nhiều thị hiếu , đưa ra những câu hỏi cũng như là mong muốn của các đối tượng khách hàng khác nhau. Bởi hơn ai hết , nội thất More Home biết rằng , mỗi người , mỗi chủ nhân căn hộ sẽ có những đặc thù hoàm toàn khác nhau , thành thử căn hộ họ mong muốn kiên cố sẽ phải mang đậm dấu ấn cá nhân chủ nghĩa và tất nhiên phải tạo được những điểm mới lạ so với những căn hộ khác.


Chính vì thế mà nội thất More Home đã phải cần lao rất miệt mài để tạo ra rất nhiều kiểu thiết kế khác nhau cho khách hàng lựa chọn.
Hãy tin cậy và chọn lựa chúng ta , More Home sẽ không hứa tạo ra một không gian sống đẹp toàn hảo , mà chúng ta sẽ đảm bảo tạo ra một công trình khi nhìn vào đó nói lên phong cách cá tính của bạn , đảm bảo về chất lượng , thẫm mỹ và giá thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét