Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Trang trí nội thất không gian nhỏ xinh


công ty hình dáng Threefold lên sáng chế về căn hộ tại London mang mẫu mã của khu trại nuôi ngựa sở hữu cách sắp xếp và bố trí đơn nhan sắc & những chi tiết đơn sơ. bọn họ đã cải tạo 1 mảnh đất của khu trại nuôi ngựa trong vùng đặc quyền Primrose Hill tại London, ghép nối những bức tường trọn vẹn màu trắng sở hữu các đồ kim khí màu đen, những bức tường bê tông & những tường gạch được sơn bóng.


trụ sở của doanh nghiệp hình dạng tại London đã đc đề nghị Khám phá lại nhà chung cư được xây dựng vào thời gian nữ vương Victoria cho 1 cặp vợ chồng mới cưới, họ có nhu cầu đổi thay cách sắp xếp hiện thời and khôi phục lại một số chi tiết thuở đầu của doanh nghiệp.


các người thiết kế đã đổi thay vị trí những cửa sổ & cửa ra vào cho giống như với thuở đầu, dùng một màu đặc biệt là sọc - đen cho các chất liệu để tân trang cách bày trí.

thiet ke noi that 2

"Thật khó để định vị dạng hình ban đầu and dung mạo trước đó của cao ốc, vấn đề mở mang ko sở hữu hoạch định & việc cải tạo đã hủy diệt các nét đặc trưng của căn nhà, đưa ra 1 loạt các diện tích kín đáo đc ngăn thành từng gian bên trên mỗi tầng," Giám đốc hãng phim Jack Hosea bàn bạc.

"Khi trao đổi mang khách hàng, chúng tôi đã mua bí quyết khôi phục lại mặt tiền như cội nguồn ban sơ, tái định vị trí những lỗ để đưa ra sự bố trí sở hữu thứ tự, các lỗ bằng phẳng theo chiều dọc và mặt sàn nhà bằng gỗ để di chuyển những cánh cửa lớn," ông cho biết thêm.

một diện tích sống ít vách ngăn được Kiến tạo trên tầng tối đa, nơi sở hữu sân hiên liền kề đưa ra 1 khoảng trống ngoài trời hẻo lánh thay cho một khu vườn.


1 bảng điều khiển bằng kính đặt vào nguyên liệu chống thấm, dẫn ánh sáng mặt trời xuống tầng bên dưới, nơi với một dãy phòng và một chỗ ngủ nghỉ đơn.

Tầng trệt với thêm 1 phòng nghỉ ngơi đôi và 1 phòng nghiên cứu và phân tích, sở hữu thể mở vào chuồng ngựa phê duyệt những cửa kéo rộng.

sau đây, các bức tường bê tông đc sơn bóng bao loanh quanh đem những tầng, cùng mang đá sỏi and gạch chịu lực với thể dùng để lát cho những lối đi.

hai tầng lầu phía bên trên and cầu thang nối kết chúng, được lắp các tấm ván mênh mông bằng gỗ thông để thiết kế ra 1 bầu ko khí thân thuộc hơn.

các yếu tố màu đen trong hình trạng của các viên gạch bông, sườn cửa sổ, ánh sáng sủa và các đồ mỹ nghệ đối nghịch có màu thạch cao trắng, được tiêu dùng để quét bên trên những bức tường và sự tương phản này chọn cái tên cho dự án: Black and White Mews.

thiet ke noi that 7

"Màu dung nhan thích hợp của chất liệu cùng sở hữu các chi tiết đơn thuần đc đã đc áp dụng cho mọi căn nhà," Ông Hosea cho thấy.

"Các yếu tố đơn thuần nhất chú ý chất liệu and hình khối của tòa nhà, hầu hết đã đc khôi phục and áp dụng trong hầu hết dự án công trình. hiệu quả là một loạt các diện tích sở hữu các màu sơn sáng và đơn giản, đơn giản đã trọn vẹn hòa quyện cộng với những khía cạnh & khá ấm của tòa nhà".

các dự án trước đây của siêu thị hình dạng Threefold, đc có mặt trên thị trường do Matthew Driscoll và Jack Horsea vào năm 2004, bao hàm vấn đề cập nhật một loạt những kho hàng cấp II thành một chung cư gia đình, ngay bên không tính Bath và sự thay đổi của sân thượng tại London để tạo thành tầng lửng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét