Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Trang trí nội thất bếp hợp phong thủy

- xếp đặt cách bày trí phòng bếp hợp tử vi phong thủy là vấn đề được rộng rãi người quan tâm khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư.


Theo phong thủy, khu vực nấu nướng là biểu trưng cho tiền lộc and đây cũng chính là nơi mang dưỡng khí cho tổ ấm. chỗ đứng phải chăng nhất để đặt căn bếp là thật sâu trong nhà. bạn buộc phải Khám phá một phòng phía sâu sau nhà để khiến cho khu bếp, một mặt của bếp buộc phải xem về chỗ thoáng của căn nhà như sân sau nhà, ban công, dung tích bên cạnh hông nhà...
tuyệt đối ko buộc phải đặt nhà bếp ở hướng Tây Bắc vì đây là vị trí tử cho hành hỏa. vị trí Tây Bắc ngôi nhà cũng là người thay mặt cho tất cả những người rường cột của tổ ấm. nếu đã xây nhà bếp ở phần này thì chúng ta nỗ lực di chuyển tất cả thiết bị tạo lửa hoặc năng lượng ra khỏi vị trí Tây Bắc của căn bếp. Người ta cho rằng chúng sẽ đốt cháy hết vận may đi vào nhà. nếu ngay cả những thiết bị tạo nhiệt cũng đã đc khăng khăng, bạn buộc phải sửa chữa bằng phương pháp đặt một chậu luôn luôn có nước vào chỗ đứng này.
khu làm bếp bắt buộc luôn luôn thông thoáng. trường hợp nhà mênh mông, cần tạo một cửa sổ và thiên lí ngày để khí sạch sẽ đi qua. sở hữu các nơi nấu ăn hẹp & kín thì giải pháp tốt nhất là một chiếc máy hút khói, quạt hút, ống thoát khói. bạn phải thu dọn chúng liên tiếp, bảo đảm sự thật sạch sẽ thiết yếu do khu vực nấu nướng bị ám khói cũng khiến cho giảm vận may của gia đình.
phòng bếp vốn là nơi chế biến thức ăn để đưa chất tẩm bổ vào nuôi cơ thể, là chỗ mang lửa và thuộc về Hỏa. Còn phòng vệ sinh là nơi với nước, thuộc về Thủy. Theo thuyết Ngũ hành, Thủy and Hỏa vốn khắc chế sở hữu nhau bắt buộc việc sắp xếp gian bếp giáp tường hoặc gần có phòng vệ sinh là điều cực kỳ kỵ. Trong những chung cư, bởi vì thể tích chật chội nên nhà dọn dẹp hay đc sắp xếp gần khu làm bếp. giả dụ chẳng thể thay đổi đc cấu trúc này, mỗi chúng ta sở hữu thể hóa giải phần nào sự rắc rối này bằng cách: Cửa nhà vệ sinh phải luôn luôn đóng, ko khi nào để khu bếp đương đầu mang nhà làm sạch, giữ cho căn bếp luôn luôn khô ráo, sạch sẽ, Thiết kế thêm 1 cánh cửa để ngăn bí quyết giữa khu làm bếp and phòng ngự sinh, hoặc sở hữu thể dùng bức bình phong, mành treo để che nhị bên lại.
Trong giai đoạn nấu nướng đồ ăn and vệ sinh chén bát, các bạn sẽ tiêu dùng nhiều tới nước.
Tin tài trợ
ko buộc phải dùng các đồ dùng sử dụng một lần. trường hợp với một buổi tiệc tươi vui không tính vườn and tránh việc lạc mất những chiếc muỗng, nĩa Bạc thông minh, chúng ta sở hữu thể sử dụng đồ dùng giấy một lần rồi bỏ. ngoại giả, bạn cần hạn chế tối đa vấn đề tiêu dùng dao, chén, đĩa… bằng giấy hoặc nhựa sử dụng một lần cho khu bếp vì điều này ám thị về sự việc nghèo khó. vì thế, bạn đừng bận tâm ví như nên mất thêm 5-10 phút rửa chén hay một chút chi phí thêm vào để mua bộ đồ ăn tốt hơn.
chỗ ngủ nghỉ cần nằm tại vị trí phương pháp xa khu vực nấu nướng để giảm thiểu đc mùi khói, mùi dầu mỡ bay vào phòng. điều ấy giúp cho thành viên trong gia đình giữ đc năng lượng thấp, không bị tương tác bởi sự ngột ngạt nóng nực nhưng mà sinh ra tính tình nóng nảy, dễ khó chịu.
bên trên đây là các để ý về tử vi khi bạn Kiến tạo cách bày trí gian bếp, hy vẳng các kiến thức trên sẽ giúp ích cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét