Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Thi công thiết kế căn hộ vinhomes tân cổ điển


Thiết kế căn hộ này được tọa lạc tại 1 dự án cao cấp có tiếng tại biển Chí Minh lúc này đó chính là Vinhomes Central Park, đó là một Thiết kế vô cùng cá tính nội bật riêng đc trang trí theo lối kiến trúc tân cổ xưa lúc nhìn vào hiện hữu lên một sắc đẹp uy nga & tráng lệ. chắc hẳn rằng đây là một Khám phá căn hộ đầy tuyệt vời and tuyệt vời để Anh chị chiêm ngưỡng.


Khu thiết kế căn hộ Vinhomes Central Park không chỉ một khu thành phố thế hệ của Tp. đại dương Chí Minh, chiếm 1 chỗ đứng địa lý siêu tiện lợi về phổ biến mặt nhưng mà đây còn là một trong khu thành phố với lối sống bình an độc nhất tại đại dương Chí Minh bây giờ.



Thiết kế nội thất căn hộ này đc xây dựng theo lối Kiến tạo tân cổ điển với cùng một khu vườn thoáng rộng có nhiều cây cảnh thiên nhiên and một Thiết kế hồ cá rất độc đáo rất có thể mang tới 1 không gian thư giãn cho các thành viên trong gia đình, lúc bước vào nhà thì phòng khách được bài trí theo một lối Khám phá rất nhẹ dịu tinh tế và sắc sảo, chiếc bàn ghế sofa tuyệt vời sở hữu phong cách tân cổ điển và vô cùng hài hòa có không gian .




không gian trong phòng khách đc Kiến tạo gắn sát có phòng ăn và đi cộng một tông gold color nhạt đậm chất tân cổ xưa, sự đứt quãng gắn liền giữa phòng bếp và phòng khách kiêm cho quầy bar là điểm đặt những cái ghế có 1 Khám phá lạ mắt & mang đến sự trẻ trung cho không gian, không gian bếp tuy đc Khám phá mang tông màu vàng mà siêu tuyệt hảo.
>>> Xem thêm:
tất cả nội thất trong không gian đều là từ gỗ bỗng nhiên cùng 1 tông màu đưa tới tính nhất quán mà không thể đơn điệu mà còn làm cho căn phòng vươn lên là đẳng cấp và sang trọng and êm ấm hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét