Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Tìm hiểu về tử vi thiết kế căn hộ đẹp

Khám phá nhà theo phong thủy từ xưa tới nay được rất nhiều người đặc biệtnhững người làm cho nghề marketing. Càng các người đụng phải đa dạng ngoại trừ xã hội, khiến ăn phát đạt lại càng duy tâm and lo ngại, cảnh báo tới tử vi phong thủy khi xây nhà, sửa nhà. & thiết kế căn hộ đẹp theo mệnh của gia chủ giúp mang vượng khí, tài phúc, sức khỏe,… tới gia đình.



Mệnh của gia chủ mang ảnh hưởng lớn đến vượng khí, tài phúc, sức khỏe, cảm tình,… của những người trong mái ấm gia đình. ví như biết bí quyết Thiết kế nhà đẹp theo phong thủy, bạn có thể điều chỉnh một không gian sống sang chảnh để tận hưởng xúc cảm yên bình, dễ chịu và thoải mái tiếp nhận vận may vào nhà.
Khi thiết kế nội thất căn hộ theo tử vi phong thủy sẽ có các nguyên lý phổ biến, để triển khai sao thích hợp với từng mệnh của gia chủ. giả dụ biết phương pháp Kiến tạo nhà theo tử vi, chúng ta có thể điều chỉnh không gian sống để tận thưởng cảm hứng thanh bình, dễ chịu và thoải mái & đón nhận vận may trong năm thế hệ.
Tử vi Phong thủy Việt cũng định vị nhân loại sống trong mối quan hệ đại vũ trũ – tiểu ngoài hành tinh tương hòa, cho nên Color, kích cỡ của đồ cách sắp xếp và bố trí nên hài hòa với tổng thể ngôi nhà.
Trong phong thủy sẽ ứng sở hữu những cung ngũ hành đây là mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Kim, mỗi mạng lại kèm theo với các đồ dùng suôn sẻ giỏi Màu sắc phù hợp. bài viết của More Home share tiếp sau đây sẽ giúp cho bạn với thêm sợ hãi nghiệm trong tìm màu hài hòa cho Khám phá nhà của người sử dụng. cộng Khám phá nhé!
một. Khám phá nhà cho gia chủ mệnh Hỏa




Màu đỏ là màu đại diện cho mệnh Hỏa, nhưng mà sẽ thật sai lầm nếu khách hàng lạm dụng sắc màu nóng này từ bên trên xuống bên dưới, từ trong ra phía bên ngoài ngôi nhà. Thay vào đây, chúng ta cũng có thể cần đến màu tông nhạt hơn như màu hồng, hồng tím,… lúc lựa chọn đồ cách bày trí hay rèm cửa.
Gia chủ mệnh Hỏa phù hợp sở hữu cổng có rất nhiều nét nhọn, vát chéo cánh & sơn red color, cam tốt cổng với mái ngói nhọn.
2. Thiết kế nhà cho gia chủ mệnh gỗ hương
mộc nghĩa là cây, sở hữu những gia chủ thuộc mệnh gỗ thơmgỗ thì hãy chọn đồ cách sắp xếp và bố trímàu xanh da trời, bởi vì đó là màu siêu thích hợp mang người mệnh gỗ hương.
Ngoài ra, những sản phẩm cách bày trí màu xanh giúp cho bạn cân bằng trạng thái niềm tin. nhiều người cho rằng blue color giúp gia chủ với tinh thần rèn luyện sức khỏe. Gia chủ mệnh gỗ thơmgỗ nên lựa chọn cổng nhà khiến cho bằng gỗ hoặc sắt hình tiết hoa lá, sơn greed color.
3. Khám phá nhà cho gia chủ mệnh Thổ
gold color bảo hộ cho Thổ. Đây cũng chính là lựa chọn hoàn hảo cho phòng của trẻ gầy cũng như không gian hoạt động và sinh hoạt bình thường của cả mái ấm gia đình. tuy vậy, gia chủ bắt buộc lưu ý các màu kỵ với cung mệnh của mình: xanh lá cây, nâu thuộc mệnh gỗ thơmgỗ sở hữu yếu tố khắc mệnh Thổ.
nguyên liệu trang trí thích hợp là thạch cao, đất nung, đồ gốm, gạch, đá vôi, đồ sành sứ, bình đất. Cổng nhà cho gia chủ thuộc mệnh Thổ phải Kiến tạo vuông vức, phối kết hợp với tường rào xây gạch đá với gam gold color hoặc màu đất. Hướng nhà tuyệt vời là Đông Bắc & Tây Nam.
3. Thiết kế nhà cho gia chủ mệnh Thủy
Người mệnh Thủy thích hợp sở hữu những màu tối, xám…

Bài trí nhà cho tất cả những người mệnh Thủy dễ hơn mệnh gỗ hương, Hỏa, bởi vì Thủy mang phổ biến yếu tố xuất sắc đẹp về sức khỏe, như mong muốn and tài lộc. tuy nhiên, trường hợp làm cho quá tay, thủy khí sẽ át hết hỏa khí, gỗ thơmgỗ khí, làm trôi hết suôn sẻ, tiền lộc trong nhà. không tính màu xanh dương tương ứng, những người mệnh Thủy còn hài hòa với những màu tối như tím, xám… Cổng cho gia chủ mệnh Thủy buộc phải sở hữu màu xanh lá cây đại dương hoặc đen, phối hợp hoa văn uốn lượn quyến rũ và mềm mại.




4. Khám phá nhà cho gia chủ Mệnh Kim
trường hợp thuộc mệnh Kim, gia chủ hãy chọn trang trí nhà màu trắng bảo hộ cho mệnh Kim hoặc dùng màu vàng nhạt, xám và né tránh red color, hồng bởi vì Thổ sinh Kim, còn Hỏa khắc Kim. Để cuộc sống đời thường đầm ấm, khiến ăn tiện nghi, cổng nhà của người mệnh này buộc phải sở hữu dáng vẻ cong tròn màu xám.
Lưu ý: Theo nguyên lý tử vi phong thủy, phòng khách buộc phải đặt ở ở trung tâm của ngôi nhà bởi vì đó là nơi tụ nhiều vượng khí nhất. ví như hướng nhà Đông Nam, bạn có thể sơn tường màu xanh lá cây lục nhạt; Tây Nam là kim cương, nâu nhạt; Tây Bắc là trắng. chỗ đứng cổng mở, ví như nhìn từ bên phía trong nhà ra bên ngoài nên hạn chế sắp xếp thẳng mang xẻ ba, tránh dẫn lối trực xung sở hữu cửa chính ở trong nhà bởi sinh khí đi theo đường vòng, sát khí đi theo đường thẳng.
>>> http://thietkenoithatsaigon.com/thiet-ke-can-ho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét