Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Thiết kế hiện đại đem đến một không gian trẻ của căn hộ Vinhomes River

Căn hộ được thiết kế nội thất bên trong độc đáo, đẳng cấp và sang trọng nhưng mà không hề thua kém phần gợi cảm này thuộc dự án công trình thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes golden River - nơi quy tụ những không gian đẳng cấp tới say lòng người. Nhà thiết kế đã bố trí không gian hiện đại và đơn giản, đẳng cấp và sang trọng phối kết hợp với các gam màu ấn tượng hợp với sở trường của từng người trong mái ấm gia đình gia chủ.


Thiết kế căn hộ vinhomes golden river của gia chủ có tổng diện tích S kiến tạo là 138 mét vuông. Điều gia chủ muốn là căn nhà của mình phải thật sang trọng, khoảng không tuyệt vời với các gam màu uy lực nhưng mà vẫn phải thật tinh tế và sắc sảo. nắm bắt đc điều này, bản vẽ xây dựng sư của More Home đã thông minhk và kiến thiết ra dòng sản phẩm vừa lòng hoàn toàn nhu cầu của chủ nhà.

Ngay từ giây phút thứ nhất bước chân vào sảnh, tông black color uy lực bí ẩn phối hợp sử dụng các loại nguyên liệu cao cấp, sang trọng đã hình thành cảm hứng tuyệt vời mạnh và đầy lôi cuốn.



Khoảng không gian phòng khách là sự việc phối hợp đen – trắng vừa tạo hiệu ứng về thị giác vừa có điểm nhấn phù hợp, những mảng black color trắng mạch lạc nhưng tương phản rõ ràng. Ngữ điệu thiết kế mạnh mẽ với các đường nét táo bạo nhưng vẫn chứa đựng sự thướt tha mềm dịu ẩn hiện. Sự mạnh mẽ và uy lực không chỉ bộc lộ bởi đường nét nhưng còn nằm trong chất liệu: sô – pha da đen cao cấp, vách tivi làm bằng kính cường lực sơn đen, sàn nhà cần dùng gạch trắng nhập khẩu có độ nổi bề mặt tinh tế nhất.

Phòng ăn gắn liền, không vách ngăn thông với phòng khách khiến cho không gian trở nên thoáng mát, hợp lý, làm cho giao thông trong nhà thật dễ dãi . phong cách xây dựng sư đã khéo léo lựa chọn bàn ăn nhập khẩu kiểu dáng ấn tượng, ở đối diện là tủ trang hoàng sát trần với khá nhiều công dụng không giống nhau.



Với Quanh Vùng bếp, phong cách xây dựng sư thiết kế xây dựng khối hệ thống tủ bếp white color làm bằng cấu tạo từ chất cao cấp acrylic bóng gương, vừa thật sạch dễ lau chùi mà vẫn tạo đc cảm giác đẳng cấp và sang trọng hoàn hảo và tuyệt vời nhất.
Ánh sáng sủa bỗng nhiên là không thể không có trong tất cả sản phẩm thiết kế xây dựng của More Home. Phòng ngủ chính của phụ huynh vẫn dùng ngôn ngữ kiến tạo mạnh mẽ cơ bản như khoảng không khách – bếp. mặt sàn nhà cần đến thảm màu kem tạo xúc cảm êm ấm, êm ái cho căn phòng, điểm nổi bật chính là chiếc ghế giải trí red color nằm ở góc phòng.

Lối bước vào không gian phòng ngủ đc bố trí khối hệ thống tủ âm tường, vừa có tác dụng làm đẹp, vừa tiến hành toàn diện công dụng để đồ.
Phòng thay đồ của nam chủ nhân được thiết kế với gọn gàng, tinh tế và sắc sảo với rất đầy đủ tính năng cần thiết. Tông màu gỗ đặc trưng vừa nam tính, vừa gợi cảm.




Phòng thay đồ của nữ gia chủ được nhấn nhá quyến rũ và mềm mại & êm ả hơn với bàn trang điểm, đồ trang trí.
Phòng thao tác tuyệt vời với phong cách tối đơn giản, ít đồ nhưng mà mỗi thứ đồ vật đặt vào đều là kết tinh của sự sắc sảo bậc nhất.
Phòng hoạt động tầm thường đậm cá tính ở sảnh là nơi để cả mái ấm gia đình quây quần bên nhau mỗi khi có thời gian, khoảng không này được bản vẽ xây dựng sư tận dụng triệt để ánh sáng sủa bỗng nhiên. vẫn chính là tông đen – trắng nhưng mà lại mang một cảm xúc trẻ đẹp và sôi sục hơn, hợp với mọi lứa tuổi trong gia đình.

Phòng ngủ con trai được thiết kế với trẻ trung với khối hệ thống bàn, giá sách, tab đầu gường tông trắng, xen kẹt là những mảng vân gỗ óc chó tông trầm, trẻ đẹp nhưng vẫn mang đậm hơi thở nam tính.
Vách tivi ốp đá thể hiện đậm cá tính mạnh mẽ, sự sôi sục và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Sự đối lập giữa 2 mảng gỗ và đá vừa xích míc, lại vừa hài hòa.




Con giá của gia chủ đang ở tuổi 20 nên phong cách thiết kế sư đã ra quyết định cần dùng tông màu pastel mơ màng, phù hợp với giấc mơ của thiếu nữ đang trong độ xuân thì. Góc học tâp được ngăn với khoảng không gường ngủ bằng tấm vách hoa văn, tủ làm đẹp được sắp xếp nhiều nơi để hợp với sở thích sưu tầm đồ vật của người chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét