Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Kiến thiết căn hộ Vinhomes golden river

Dự án thiết kế căn hộ Vinhomes Golden River là một trong dự án công trình đẳng cấp và sang trọng nhất 2016, hứa hẹn tiềm năng chi tiêu nổi trội, quý giá thanh khoản tốt nhờ thương hiệu chủ đầu tư uy tín, địa điểm đắc địa. là một dòng sản phẩm chính tại Vinhomes Ba Son lần này, căn hộ cao cấp sẽ được xem sẽ mang lại những điểm mạnh vàng độc đáo hóa trong năm nhâm thìn. Vậy đừng nên chi tiêu vào căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son? Để trả lời câu hỏi trên, mời quý khách xem thêm thông báo chi tiết dưới đây:

Thiết kế Căn hộ The Aqua 1 dự án công trình Vinhomes Golen River

Số tầng: 50 tầng
Mô hình phát triển:
• Căn hộ thời thượng 1-4 phòng ngủ
• Officetel
• Penthouse
Số lượng căn/sàn: 16 căn
Số lượng thang máy: 12 thang
3 tầng hầm để xe

Căn hộ The Aqua 2 dự án Vinhomes Golen River

Số tầng: 50 tầng
mô hình phát triển:
• Căn hộ thời thượng 1-4 phòng ngủ
• Officetel
• Penthouse
số lượng căn/sàn: 12 căn
số lượng thang máy: 8 thang
3 tầng hầm để xe

Căn hộ The Aqua 3 dự án Vinhomes Golen River

Số tầng: 42 tầng
mô hình phát triển:
• Căn hộ cao cấp 1-4 phòng ngủ
• Officetel
• Penthouse
con số căn/sàn: 12 căn
số lượng thang máy: 8 thang
3 tầng hầm để xe

Căn hộ The Aqua 4 dự án công trình Vinhomes Golen River

Số tầng: 36 tầng
mô hình phát triển:
• Căn hộ cao cấp 1-4 phòng ngủ
• Officetel
• Penthouse
con số căn/sàn: 12 căn
con số thang máy: 8 thang
3 tầng hầm để xe

Sở hữu địa điểm tại trong số những yêu mến cảng lich sử lớn nhất tại thành phố sài thành – Cảng Ba Son, dự án công trình Căn hộ Vinhomes Golden River đc xây dựng tại góc đường Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh. Đây được xem là một yêu đương cảng phồn thịnh nhất trong quá khứ, nhờ nằm tại tại chính giữa, có sự kết nối tiện lợi đến mọi Quanh Vùng quan trọng của thành phố sống động, cho nên, dự án công trình Vinhomes Ba Son trong tương lai sẽ đc hưởng trọn vẹn những điểm mạnh hoàn toàn đó.

Cũng chính nhờ vị trí "Vàng", Vinhomes Golden River đảm bảo sẽ có mục tiêu thanh khoản ưu việt, là một trong dự án được liệt kê vào danh sách những dự án đáng để chi tiêu nhất năm 2016, dự án công trình lôi kéo một lượng khách biệt người tiêu dùng and nhà chi tiêu chăm sóc bên trên khắp cả nước.

Vinhomes Golden River

Khu căn hộ Vinhomes Golde River tại tân cảng Ba Son sẽ được trực tiếp chi tiêu và cải tiến và phát triển vì chủ đầu tư chi tiêu Vingroup – Một trong những Brand Name chủ đầu tư chi tiêu uy tín nhất nước ta, tập đoàn lớn xây dựng BĐS lớn nhất tại VN với bề dày kinh nghiệm trong các công việc xây dựng and cải cách và phát triển các khu thị trấn phức hợp đẳng cấp, khu căn hộ, biệt thự hạng sang….

khởi nguồn từ 2014 and thành công bùng cháy rực rỡ trong 2015, Vingroup đã gây đc tiếng vang béo với 1 loạt những dự án công trình phệ như Vinhomes Royal công ty, Vinhomes Times C.ty, Vinhomes Riverside, vừa qua là dự án công trình Vinhomes Gardenia tại thủ đô & dự án lừng danh thiết kế căn hộ Vinhomes Central Park tại TP.Hồ Chí Minh, cùng một loạt các dự án Thương hiệu sửa chữa Thương mại dịch vụ Vincom hiện đại đem đến một không gian phù hợp với xu hướng trẻ,… dự án công trình Vinhomes Ba Son thuộc chủ chi tiêu Vingroup lần này bảo đảm sẽ phong cách xây dựng vươn tầm.

Nằm lọt top 10 thương hiệu lớn nhất nước ta năm 2015 với quý hiếm tên thương hiệu lên tới 343 tỷ, Vinhomes đã cho biết thêm được sự nhạy bén và tầm nhìn chiến lược dài hạn của chủ đầu tư chi tiêu Vingroup. Bắt kịp Xu thế ấm lên của thị phần BĐS Nhà Đất để bung hàng, đây chính là một Nguyên Nhân tạo nên chiến thắng cho thương hiệu Vinhomes như hiện tại, Đồng thời tạo nên sự lôi kéo cho sản phẩm căn hộ Vinhomes Golden River trong tương lai.

Thương hiệu nhưng mà dự án công trình Vinhomes Ba Son không chỉ sự bảo đảm chắc chắn cho khoản tiền quý khách hàng đầu tư, nhưng còn là mục tiêu sinh lời, đầu tư chi tiêu cho tương lai một cách khôn ngoan nhất.

Mặt bằng Vinhomes Golden River

sản phẩm căn hộ Vinhomes Golden River dành riêng và tất cả dự án công trình Vinhomes Ba Son nói chung đều hứa hẹn sẽ sở hữu một thiết kế xây dựng đẳng cấp và sang trọng, vượt bên trên cả sự mong ngóng của công ty. nói đến việc chủ chi tiêu Vingroup, người sử dụng chắc hẳn sẽ nghĩ ngay tới sự hoàn chỉnh trong bản vẽ xây dựng, sáng tạo trong thiết kế phong cảnh khu thị trấn, hiếm một dự án công trình bự nào tại thành phố sài thành có thể đối chiếu được.

♥ Sự trang trọng về không gian thiết kế bên ngoài hiện đại và đơn giản
♥ Gia Công trong không gian căn hộ

♥ diện tích S hoạt bát, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ + Duplex

♥ Penthouse là 1 dòng căn hộ thời thượng bảo đảm sẽ mở cửa tại dự án Vinhomes Ba Son lần này.

♥ gần gũi với thiên nhiên: đảm bảo thoáng gió và ánh sáng sủa tự nhiên

♥ yếu tố tử vi xuất sắc đẹp trong những căn hộ đều được tôn vinh

♥ Với các Nguyên Nhân kể bên trên hoàn toàn có thể thấy, căn hộ Vinhomes Ba Son sẽ là sự việc chọn lựa hoàn hảo, không gian sống đẳng cấp và sang trọng trong tầm tay cho giới thượng lưu.

Tất cả các căn hộ được vận dụng những technology tiên tiến số 1 trên trái đất, đưa tới cuộc sống đời thường tiện lợi, hiện đại and thân mật với môi trường xung quanh. Smart-Home; Điều hoà Trung tâm, Kính Low-E chạm sàn giúp cản nhiệt, truyền sáng, cản tia cực tím; khối hệ thống thái dương năng cung cấp nước nóng; khối hệ thống lọc nước tinh khiết chuẩn mức âu lục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét