Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Những Xu thế kiến tạo làm ��ẹp phòng bếp năm 2017

Không gian phòng bếp là một trong phòng rất quan trọng và cần thiết trong bất cứ mẫu thiết kế căn hộ hiện đại nào. Vậy xu thế trang trí phòng bếp 2017 sẽ sở hữu được gì?

Xu hướng làm đẹp không gian nhà bếp năm 2017 sẽ được yêu thích những vật liệu và các nhân tố độ bền, tác dụng .
1. Tủ nhị màu
Xu hướng tủ bếp trong năm này sẽ là tủ nhị màu – phần bên trên và phần bên dưới sẽ được sơn hai màu bổ sung lẫn nhau ví dụ như xanh navy and màu xám nhẹ hoặc màu be. Xu thế này được đem ý nghĩ đó từ các bức tường sơn 50% được dự báo sẽ là Xu thế "bão" của năm nay.

2. "Ẩn"
Đã qua rồi cái thời phơi bày toàn bộ đồ mỗi chúng ta có ra bằng những cái kệ mở, xu hướng phòng bếp năm tới chính là thế nào cho bếp thật đẹp – bao hàm cả các dòng thiết bị làm bếp. chính vì thế, mọi thứ sẽ đều đc ẩn dấu khéo léo, chẳng hạn như lò vi sóng trong ngăn kéo, tủ lạnh được "cải trang" thành tủ gỗ.

Có ai biết rằng đây chính là chiếc tủ lạnh?
3. Kim loại
Mặc dù thép không gỉ vẫn là một chọn lựa phổ biến, mà các người thiết kế & những chủ nhân không gian sống sẽ đều muốn thưởng thức với những loại kim loại nhiều chủng loại khác để tạo ra một không gian chiết trung. Bạn có thể sẽ thấy các chi tiết như tay nắm tủ, ngăn kéo…được mạ vàng, đồng cao cấp các kim loại khác nhiều hơn trong trong năm này.

4. Đá granit màu sáng sủa
Với mẫu Đá granit
vẫn chính là lựa chọn số 1 đối với các chủ nhà cho những không gian thiết kế căn hộ cao cấp , mà đá màu nâu và đá màu lốm đốm sẽ càng ngày càng ít đi, thay vào chỗ này, đá granit màu trắng hoặc đen sẽ đc lựa chọn nhiều hơn thế nữa cả.

Đá sáng sủa màu sẽ lên ngôi cho xu hướng trang trí bếp 2017.

and xu hướng đá màu granit màu đâu giỏi lốm đốm tiến thưởng đã trở nên lạc hậu và sẽ hoàn toàn biến mất trong năm 2017.
5. Tủ bếp kịch trần
các cái tủ bếp sẽ được thiết kế cao kịch trần để vừa tiết kiệm ngân sách không khí, tăng kĩ năng lưu trữ, song song giúp bếp trông cao and thoáng rộng hơn.

6. Gỗ màu sáng
các màu gỗ nâu đậm hoặc tối dần đc thay thế sửa chữa bằng màu gỗ tươi sáng hơn nhờ kĩ năng làm sáng sủa không gian và giúp bếp trông thật sạch hơn.

Tham khảo nhiều mẫu tủ bếp hơn trong những không gian thiết kế căn hộ vinhomes cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét