Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Trang trí nội thất căn hộ vinhomes

Ngỡ ngàng sở hữu khoảng trống đẹp thị giác của các chung cư vinhomes
có rộng rãi cá tính nội bật riêng Thiết kế khác nhau, các chung cư vinhomes mang nội thất hiện đại và đẹp mắt đến ngỡ ngàng. cộng nhìn một số diện tích cực hiện đại and lôi kéo của căn nhà vinhomes nhé !!


một. phòng khách xa hoa với màu sắc trầm ấm
Thiết kế căn hộ chung cư vinhomes 67m2 này dùng màu sắc gỗ nhạt ấm áp để làm chính yếu, nguyên liệu của các đồ cách sắp xếp và bố trí rất tối giản, đơn thuần. phòng tiếp khách tạo ấn tượng bằng vách tường trọng điểm, nhiều ô hình thoi được chạy đường kim khí, ốp thêm kính màu trà tăng sự thu hút cho diện tích.
2. Phòng học tập theo lối hiện đại thông minh and phong cách
Dù mang không gian tương đối chật chội, diện tích phòng lao động của chung cư vinhomes 120m2 vẫn đc xếp đặt những khía cạnh cách sắp xếp và bố trí rất gần như và tiện nghi. mang sàn gray clolor gỗ cổ kính, các vật dụng như kệ sách, bàn lao động xuất xắc ghế sofa đều đc trang trí màu trắng and hồng để nâng cao thêm sự tươi mới, phong cách cho thể tích.

3. thể tích gian bếp nhân tiện nghi
Đối có phòng bếp, tông màu được ưa thích đặc biệt là white color, bởi vì nó giúp căn bếp thêm đa dạng, sạch sẽ and hưởng thụ hết sức thoải mái, không ngột ngạt. hai loại Kiến tạo nhà bếp sau đây đều hết sức khang trang and một thể nghi, đơn giản cho những người nội trợ sắp xếp những đồ dùng gia dụng & lưu trữ đồ khô cho tổ ấm.

4. chỗ ngủ nghỉ master gam trắng sáng từ tốn
chỗ ngủ nghỉ của căn hộ 120m2 tương đối đa dạng và đảm bảo đc phổ biến nhân thể ích cho gia chủ. ngoài giường to ở trọng điểm, KTS còn xếp đặt kệ tân trang phối hợp với vách tường, bàn điểm trang & baywindow đủ bao la để thư thái hoặc ngồi học tập cộng notebook. điểm nhấn của diện tích chính là những bức tranh trắng đen, cực kỳ hoài cổ and tạo bắt buộc cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho gian phòng.
phòng nghỉ ngơi của căn hộ chung cư vinhomes 92m2 thì đơn thuần and sắc sảo hơn. đa số đều được dùng bảng màu trắng khiêm tốn, nhìn cực kỳ nhẹ nhàng and thoải mái và dễ chịu. Phòng đc xếp đặt giường to ở trọng điểm, còn kệ trang hoàng, baywindow và bàn trang điểm đc Khám phá ngay lập tức kề. tuy nhiên, vách TV đc ốp gỗ & tiêu dùng ánh sáng sủa hắt cực kỳ theo lối hiện đại thông minh & đẹp thị giác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét