Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Hướng dẫn bí quyết mua tông màu nhà ở theo tử vi

Gam màu chính là cảm giác thứ 1 and tương tác chóng vánh đến thị giác và nhận thấy của người tiêu dùng hoặc bắt đầu tìm hiểu diện tích sống. do đó, kế bên các câu hỏi quan yếu khác như dạng hình, chỗ đứng, công năng…thì những chủ nhà luôn luôn quan trọng vấn đề lựa chọn tông màu cho dung tích sống.


Bên cạnh đó, gam màu thiết kế căn hộ sài gòn còn được dùng và tính toán dựa trên những quy luật ngũ hành tương sinh – kìm hãm theo quan niệm về phong thủy của người phương Đông trong đó có đất nước ta. Theo tử vi, màu sắc xuất hiện lên những trường sức khỏe, ảnh hưởng đến môi trường xung quanh nhà ở và cá nhân loài người, giúp cân bằng giao hòa nguồn sức khỏe âm dương, qua đấy, phát huy các điều thuận lợi và giảm thiểu những điều có hại từ môi trường xung quanh tới đời sống của người tiêu dùng.
Theo nguyên lý ngũ hành, môi trường thiên nhiên gồm sở hữu 5 nguyên tố & gam màu tương ứng mang từng yếu tố như sau:
– Kim (kim loại) mang màu trắng, vàng, các sắc ánh kim. Hành kim là biểu tượng của mùa thu và sức khỏe. Người thuộc hành kim thường mang công dụng doanh nghiệp, tính cương quyết, có kỷ luật và thích kiểm soát và điều hành, tứ duy sắc đẹp sảo and tính năng tụ tập cao.





– Thủy (nước) sở hữu blue color, đen. Hành thủy là tượng trưng của mùa đông, các yếu tố tương tác tới nước. Người thuộc hành thủy mang tư tưởng cấp tiến and sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm về tinh xảo, sở hữu tài ngoại giao, nhịp nhàng và hoạt bát, dễ thích ứng.
– mộc (cây cối) với blue color lục. Hành gỗ hương là tượng trưng của mùa xuân, sự tăng trưởng & toàn cầu cây trồng tự dưng, sức khỏe của hành gỗ thơmgỗ sở hữu tính sinh sôi & mềm mỏng. Người thuộc hành gỗ thơmgỗ thích tìm tòi, hướng ngoại, ngay thật, nồng hậu, sống and làm việc luôn mang mục đích.
– Hỏa (lửa) mang màu đỏ, hồng, tím, cam. Hành hỏa là biểu tượng của từ tháng 5 đến tháng 8 hằng năm, những nhân tố ảnh hưởng đến lửa, biểu trưng cho sự suôn sẻ, hạnh phúc & danh vọng. năng lượng từ hành hỏa là sự bùng nổ, sáng chế sự thay đổi, hồi sinh. Người thuộc hành hỏa luôn chủ động, mang vai trò chỉ đạo, cấp tiến, trường phái hài hước, sống & lao động đầy nhiệt tình & say mê.






– Thổ (đất) có màu nâu, vàng đất, cam đất. Hành thổ là biểu trưng của trái đất, sư ươm trồng, nuôi dưỡng & phát triển. sức khỏe từ hành thổ tạo phải sự hòa đồng, chắc chãi. Người thuộc hành thổ sở hữu tính kiên nhẫn, bền bỉ, chung thủy, điềm đạm và chung thủy, thường xuyên mang nội tâm sâu nhan sắc and luôn mang cái nhìn cân bằng về cuộc sống.
Tông màu trang hoàng cho sản phẩm sẽ được chọn lọc dựa bên trên quy tắc tương sinh – tương khắc và chế ngự có phiên bản mệnh của người dùng. ngoài ra ko phải quá lạm dụng các bảng màu hợp bản mệnh hoặc tương sinh bạn dạng mệnh nhưng gây mất chan hòa ngũ hành. ví dụ người mệnh hỏa sẽ chọn màu của hành hỏa là đỏ – hồng – tím – cam), hoặc mua màu của hành tương sinh có phiên bản mệnh là mộc là xanh lục, bởi gỗ thơmgỗ sinh hỏa. các gam màu thuộc hành chế ngự sở hữu phiên bản mệnh chỉ cần giảm thiểu sử dụng chứ ko bắt buộc bỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét