Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Trang trí thiết kế nội thất căn hộ chung cư 86m2

Trong “phong phương pháp thiết kế nội thất” tuần này chúng ta cùng chiêm ngưỡng mẫu ngoại hình đồ trang trí trong nhà căn nhà chung cư 86m2 đẹp hút hồn được kiểu dáng bởi Ris Design. dự án công trình nhà ở căn hộ 86m2 này nằm ở thành thị Đài Trung, Đài Loan. bọn họ đã biến căn căn nhà này thành một nhà chung cư, như 1 ốc đảo bóc biệt sở hữu những ồn ào của tỉnh thành.


Động lực kiểu dáng dự án đồ dùng trong nhà chung cư bắt nguồn từ xin muốn muốn thoát khỏi cuôc đời ồn ào, hỗn hợp của loài người trong toàn cầu đương đại, một gian nhà ở thuần túy, and diện tích sống tự dưng. Xét về tính chất, một chỗ ở phổ biến, thoáng mát sẽ hỗ trợ khiến cho giảm căng thẳng và mở rộng tầm nhìn.
Để làm cho thiet ke can ho nho có một không gian mở, chúng tôi đã mạnh bạo phá vỡ tất cả những bức tường ngăn bí quyết và khéo léo phối hợp các góc cạnh khác nhau để ngăn thêm phòng & khu thu dọn. Ánh sáng và thông gió tự dưng tạo cảm thấy trẻ trung, tràn ngập sức khỏe sống.





ngoại hình đồ trang trí trong nhà căn hộ 86m2 đẹp hút hồn
“Với quỹ đất với hạn, chúng tôi đã thiết kế căn nhà làm thế nào cho ko còn nhóc giới giữa vùng vận động thông thường and gian phòng bếp nữa, ngoài ra vẫn bảo đảm khu thu dọn and phòng nghỉ ngơi riêng.
Để tạo khoảng trống sống đủ cho 2 người to & 2 trẻ em gói gọn trong thiết kế căn hộ 86m2, căn nhà vẫn đc bố trí gần như tiện thể nghi và trang vật dụng đương đại, công ty chúng tôi đã bạo dạn phá vỡ lẽ các bức tường ngăn bí quyết giữa vùng vận động bình thường và nhà ăn trước đây, nhằm mục đích tạo nên một không gian sống thông thoáng, giúp nâng cao sự thúc đẩy giữa những thành viên trong gia đình.
việc nối ngay tắp lự các góc tường không giống nhau đã chia thành nhị chỗ ngủ nghỉ yên tĩnh lắp ngay lập tức có nhị phòng thủ sinh riêng rất thanh lịch”. Càng đơn giản càng đẹp, là mục đích bình thường ko chỉ cho các thiết kế đồ dùng trong nhà ngôi nhà căn hộ mà còn cho tất cả những nghành nhà ở mà Shop chúng tôi bề ngoài.





nhằm mục tiêu sử dụng nguồn ánh sáng bên ngoài và song song làm ra thoáng mát cho chung cư, Shop chúng tôi chỉ sử dụng một số trong những ít loại nguyên liệu xây dựng thay cho các vật trang trí lướt thướt tại đoạn mặt phẳng tường và đồ đồ trang trí trong nhà. Sơn phun trắng & sơn mài bóng hợp thành những mảng tinh xảo tạo nhận biết phổ biến cho ngôi nhà.
kiến trúc bê tông màu xám trung tính của xi măng (bê tông giả) khiến nổi bật sự hiện diện của những bộ phận đồ trang trí trong nhà bên phía trong. Chiếc bàn gỗ rộng nguyên khối là cầu nối ngay lập tức mạch giữa khu vực sinh hoạt tầm thường mang căn phòng bếp một giao hòa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét